Trường Giang đến chúc mừng Ngô Kiến Huy ra mắt MV cổ trang

20:58, 18/12/2017
|

(VnMedia) - Chiều 18/12, Ngô Kiến Huy vừa có buổi ra mắt MV Lạc Giữa Nhân Gian theo phong cách cổ trang. Đây là dự án được anh âm thầm thực hiện từ giữa năm 2017.

Ca khúc được nhạc sĩ Phương Uyên viết dành riêng cho Ngô Kiến Huy và được cùng lúc 2 producer hàng đầu: Rhymastic tại Hà Nội và Đỗ Hiếu tại thành phố Hồ Chí Minh tham gia hòa âm phối khí. Ca khúc đã qua 4, 5 bản phối cùng 4,5 lần thu khác nhau để có version cuối cùng master tại phòng thu của Đỗ Hiếu ngày 17-12 trước ngày ra mắt MV 1 ngày. Đây cũng là lần đầu tiên Ngô Kiến Huy hát ca khúc của nhạc sĩ Phương Uyên và làm việc cùng Rhymastic, Đỗ Hiếu, cũng như các nhạc sĩ này lần đầu kết hợp cùng nhau , anh hy vọng ca khúc Lạc Giữa Nhân Gian khi ra mắt sẽ được khán giả đón nhận.

Ngô Kiến Huy và Trường Giang
Ngô Kiến Huy và Trường Giang

 

Với S.T 365
Với S.T 365

 

Nhạc sĩ Phương Uyên
Nhạc sĩ Phương Uyên

 

Vợ chồng ca sĩ Đăng Khôi
Vợ chồng ca sĩ Đăng Khôi

 

Thiều Bảo Trang
Thiều Bảo Trang

 

Vân Shi
Vân Shi

 

BB Trần
BB Trần

 

Các fans đến ủng hộ Ngô Kiến Huy ra mắt MV
Các fans đến ủng hộ Ngô Kiến Huy ra mắt MV

 

 

 

Song song với những lần chỉnh sửa ca khúc, Ngô Kiến Huy quyết định chơi lớn tìm đến đặt hàng nữ đạo diễn MV Đinh Hà Uyên Thư. Cả hai trải qua nhiều lần họp và đưa ra ý kiến, đến 3 tháng sau mới bắt tay thực hiện MV. Sau khi nghe ca khúc, cả êkip quyết định thực hiện theo phong cách cổ trang xuyên không vì trong bài hát có câu hát gây ám ảnh “Tình mong manh dù kiếp sau mong gặp nhau nối duyên vẫn ban đầu”.

MV  được quay 2 ngày với 48 tiếng liên tục, 24 tiếng trong studio và ngày thứ 2 ra tận Phan Thiết quay ngoại cảnh. Và vì là MV cổ trang nên êkip cũng quyết định không xin tài trợ để đạo diễn có thể phiêu hoàn toàn theo ý mình. Vốn cầu toàn và kĩ tính, Đinh Hà Uyên Thư cũng luôn yêu cầu từng cái nhỏ nhất, và con số thực hiện cứ thế cộng lên lúc nào không hay từ bộ tóc giả, 2 bộ trang phục cổ trang được đặt may riêng gần 1 tháng, trang phục nhờ cậy đến stylist Travis Nguyễn và nhiều chi tiết khác.

Sau khi có những cái tên như Phương Uyên, Đỗ Hiếu, Uyên Thư, êkip cũng quyết định diễn viên nữ chính sẽ là một cái tên hot và phù hợp, và quán quân The Face mùa 2 Tú Hảo là quyết định sáng suốt, không thể phù hợp hơn. Tú Hảo lên MV mong manh và ma mị quyến rũ.

Tổng cộng 6 tháng để thực hiện dự án MV Lạc Giữa Nhân Gian với tổng kinh phí đầu tư lớn nhất từ trước đến nay, chỉ tính riêng dự án này cũng đã đầu tư gấp 3 lần so với MV Yêu không đường lui Ngô Kiến Huy thực hiện cùng Khổng Tú Quỳnh tại Hàn Quốc hồi đầu năm 2017. Nhưng khi nhìn lại thành quả cả êkip rất ưng ý vừa là món quà dành cho fans đã yêu mến nam ca sĩ 9 năm qua, vừa là bước đệm cho dịp kỉ niệm 10 năm vào nghề (2018) và là lời đáp lại cho những ai đã nói Ngô Kiến Huy nghỉ hát, chỉ đi đóng phim hay làm MC.

Đình Cường

Ảnh: Trí Bùi


Ý kiến bạn đọc