Vắng Trương Quỳnh Anh, Tim đi quay gameshow một mình

15:07, 06/12/2017
|

(VnMedia) - Gần đây, cặp đôi Tim - Trương Quỳnh Anh tiếp tục thu hút sự chú ý của dư luận với những rắc rối tình cảm liên quan đến Bình Minh. Vừa qua, khán giả bắt gặp nam ca sĩ Tim đã tham dự ghi hình chương trình “Kỳ Tài Thách Đấu” nhưng thiếu vắng Trương Quỳnh Anh.

Đây là một điều hiếm thấy vì Tim và Trương Quỳnh Anh luôn đồng hành cùng nhau trong mọi sự kiện và show truyền hình.Trong tập 12, “Kỳ Tài Thách Đấu” sẽ cuộc đối đầu giữa các nghệ sĩ chủ nhà Chí Tài, Việt Hương, Trường Giang và các khách mời Tim, hoa hậu thế giới người Việt Diễm Hương và hoa hậu Hoàng Kim. Vừa gặp gỡ, đội chủ nhà đã rơi vào trạng thái “hổ thẹn” vì sự chênh lệch nhan sắc và thước tấc với các khách mời.

Hoa hậu Diễm Hương - Tim - Hoa hậu Hoàng Kim
Hoa hậu Diễm Hương - Tim - Hoa hậu Hoàng Kim

 

Hoa hậu Diễm Hương
Hoa hậu Diễm Hương

 

Tim
Tim

 

Hoa hậu Hoàng Kim
Hoa hậu Hoàng Kim

 

Câu chuyện “người thứ 3” cũng sẽ được mang lên sân khấu “Kỳ Tài Thách Đấu” qua phần thủ diễn của các nghệ sĩ Chí Tài, Việt Hương, Trấn Thành, Trường Giang và hoa hậu Diễm Hương.
Câu chuyện “người thứ 3” cũng sẽ được mang lên sân khấu “Kỳ Tài Thách Đấu” qua phần thủ diễn của các nghệ sĩ Chí Tài, Việt Hương, Trấn Thành, Trường Giang và hoa hậu Diễm Hương.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Đây là lần hiếm hoi, nam ca sĩ Tim lẻ bóng tại các những chương trình quay hình. Năm 2016, Tim và Trương Quỳnh Anh đã cùng nhau tham gia “Kỳ Tài Thách Đấu” và khiến toàn bộ nghệ sĩ phải ghen tị khi công khai thể hiện tình cảm, nắm tay nhau trong suốt buổi ghi hình. Bên cạnh đó, đôi uyên ương của showbiz Việt còn nhiều lần tiết lộ những bí mật trong quan hệ vợ chồng trên các show Là Vợ Phải Thế, Đàn Ông Phải Thế, Hát Câu Chuyện Tình, Ca Sĩ Bí Ẩn. Tại “Hát Câu Chuyện Tình”, Tim đã thẳng thắn chất vấn vợ “Em còn yêu anh không?” trước sự ngỡ ngàng của các nghệ sĩ.

Trong mùa 2, Tim lại một mình tham gia ghi hình cùng 2 bóng hồng khác mà không phải là vợ mình. Trước đây, dù chỉ có 1 trong 2 lên sóng thì hai vợ chồng Tim - Trương Quỳnh Anh luôn đồng hành cùng nhau Trong suốt buổi quay, Tim tuyệt nhiên không nhắc gì đến Trương Quỳnh Anh và rất hăng hái tương tác với những nghệ sĩ. Thậm chí, Tim còn trêu nghẹo danh hài Việt Hương và mời cô cùng catwalk với mình. Ý hợp tâm đầu, Tim sẽ kết duyên cùng Việt Hương để tham gia đoàn lô tô của Trấn Thành, trực tiếp cạnh tranh với hai đội Chí Tài - Diễm Hương, Trường Giang - Hoàng Kim.

Ở một diễn biến khác, câu chuyện “người thứ 3” cũng sẽ được mang lên sân khấu “Kỳ Tài Thách Đấu” qua phần thủ diễn của các nghệ sĩ Chí Tài, Việt Hương, Trấn Thành, Trường Giang và hoa hậu Diễm Hương. Kể về một mái ấm gia đình bị hủy hoại khi người thứ 3 xuất hiện cùng những trận bạo hành, các diễn viên đã để lại nhiều suy ngẫm cho Tim, hoa hậu Hoàng Kim và các khán giả. Tại đây, Trường Giang sẽ lần đầu thẳng tay đánh Việt Hương trên sóng truyền hình.

Đình Cường

Ảnh: Lê Nhân


Ý kiến bạn đọc