HTC U sắp ra mắt có gì hấp dẫn?

07:49, 21/04/2017
|

(VnMedia) - Sau những thông tin bị rò rỉ và nhiều hình ảnh khác nhau về HTC U đã xuất hiện gần đây, cuối cùng HTC đã công bố về thời điểm sẽ chính thức phát hành chiếc flagship mới. Ngày 16 /5 tới đây sẽ là ngày HTC sẽ ra mắt smartphone cao cấp U trong một sự kiện ở Đài Loan.

Để kích thích trí tò mò của quan khách, HTC đã đăng tải một video ngắn làm nổi bật tính năng Edge Sense trên điện thoại thông minh sắp tới. Đây cũng sẽ là điểm nhấn chính trên phiên bản smartphone cao cấp lần này, cho phép người dùng “ra lệnh” cho điện thoại thực hiện các tác vụ khác nhau như chụp ảnh hoặc khởi chạy ứng dụng thông qua các thao tác cử chỉ, chẳng hạn như vuốt hoặc lắc điện thoại.

Rõ ràng, tính năng Edge Sense sẽ giúp người dùng dễ dàng truy cập vào các ứng dụng khác nhau của HTC U, nhưng hiện nay đây vẫn chỉ là những thông tin chưa chưa chính, nhiều người còn tỏ ra nghi ngờ và cho rằng biết đâu đây chỉ là một mánh lới quảng cáo của nhà sản xuất.

HTC U sở hữu cấu hình mạnh và khả năng chống thấm nước

Khá nhiều thông tin chi tiết về chiếc HTC U sắp ra mắt đã được tiết lộ, bao gồm một màn hình hiển thị QHD 5,5 inch và chạy nền tảng Snapdragon 835 mới nhất của Qualcomm - vốn được tìm thấy trong nhiều smartphone hàng đầu được tung ra trong năm nay.

Thêm vào đó, dung lượng RAM trên HTC U là 4GB, cùng với khả năng lưu trữ lên tới 64GB và 128 GB. Dựa vào dự đoán của các chuyên gia, smartphone U có khả năng cạnh tranh với các model đến từ Trung Quốc vì cấu hình tương đối mạnh và giá cả lại phải chăng.

Về dung lượng máy ảnh chính, HTC U được cho là đi kèm với một camera 12MP, một camera selfie 16MP, cùng với một viên pin 3,000mAh. HTC U cũng được mong đợi sẽ vẫn duy trì rãnh cắm tai nghe 3,5 mm, và có chứng nhận chuẩn IP57 bảo vệ chống thấm nước và bụi.
 

HTC U còn sở hữu một loạt các tính năng thời thượng khác như công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0 của Qualcomm 3.0 và công nghệ kết nối Bluetooth 4.2, cùng với đó là hệ điều hành Android 7.1 Nougat và Sense UI của HTC. Theo dự kiến smartphone này sẽ có mặt trên thị trường và cạnh tranh trực tiếp với Galaxy S8 của Samsung và các điện thoại thông minh cao cấp khác trên thị trường với điểm nhất chính là Edge Sense.

Hoàng Thanh (theo Smedia)
 


Ý kiến bạn đọc