Samsung Galaxy Note 8 có diện mạo như thế nào?

09:08, 29/04/2017
|

(VnMedia) - Việc Samsung đã bắt phát triển phiên bản Galaxy Note 8 không phải là một bất ngờ, vì hiện nay một số chi tiết về chiếc phablet này đã nổi lên, như một thiết lập camera kép ở mặt sau. Mới đây, DBS DESIGNING đã chia sẻ một video được cho là ý tưởng về Note 8 của Samsung.

Chắc hẳn Galaxy Note 8 phải trải qua rất nhiều khâu thử nghiệm ngặt nghèo trước khi đi đến sản xuất chính thức vì Samsung không muốn để xảy ra bất cứ sai sót nào trên sản phẩm này nhằm lấy lại lòng tin của người tiêu dùng đối với dòng sản phẩm Galaxy Note, đặc biệt là sau sự cố đáng tiếc hồi năm ngoái với Galaxy Note 7. Hiện tại, một số thông tin về chiếc smartphone cao cấp với màn hình lớn của Samsung đã xuất hiện và một video khái niệm sẽ cho mọi người có thêm cái nhìn về thiết bị này.

Note 8 được miêu tả trong video hoàn toàn hư cấu, nhưng một số chi tiết trong đó là dựa trên những tin đồn lan truyền bấy lâu nay, như thiết lập camera dọc ở mặt sau. Thiết bị này cũng có vẻ ngoài không thực sự khác biệt với một màn hình vô cực Infinity với logo Samsung ở dưới cùng.

Mặt trước của Note 8 cũng khá giống với Galaxy S8, ngoại trừ Note 8 sẽ lớn hơn S8 Plus với kích thước của màn hình 6.4 inch và độ phân giải QHD +. Có một điều khá thú vị, là Note 8 có chút thay đổi về thiết kế so với phiên bản tiền nhiệm với nút nguồn và phím giảm âm lượng ở phía bên trái của thiết bị, cùng với thiết kế kim loại và thủy tinh.

Cảm biến vân tay ở mặt sau, bộ quét mống mắt ở phía trước

Máy quét dấu vân tay được đặt ở mặt sau của Galaxy Note 8 và ở vị trí thoải mái hơn so với Galaxy S8. Hy vọng rằng, Samsung sẽ tìm ra giải pháp cho đến khi Note 8 ra mắt và có thể đặt cảm biến ngay bên dưới màn hình.

Video khái niệm của Note 8 cũng đi kèm với một số thông số kỹ thuật gồm RAM 6GB, bộ nhớ lưu trữ trong 128GB, cổng USB Loại C và pin 4.000mAh. Thiết lập máy ảnh kép ở mặt sau được tưởng tượng với số chấm lên đến 16MP, trong khi smartphone này có vẻ như đi kèm với một máy quét mống mắt ở phía trước. Một thiết lập máy ảnh kép cũng được nhìn thấy ở phía trước, với bộ cảm biến 13MP.

Galaxy Note 8 có thể được công bố vào tháng 8, mặc dù chủ tịch của Triển lãm IFA công khai bày tỏ mong muốn thiết bị này sẽ ra mắt lần đầu tiên trong sự kiện tại Berlin. Sẽ rất thú vị khi xem liệu khái niệm này của Note 8 có trở thành hiện thực hay không khi thiết bị ra mắt chính thức.

 

Hoàng Thanh (theo Smedia)


Ý kiến bạn đọc