Samsung Galaxy Note 8 nổi bật với màn hình 6,4 inch và camera kép?

13:57, 16/04/2017
|

(VnMedia) - Sau khi bộ đôi Galaxy S8 và S8 Plus chính thức ra mắt cũng như đã phát hành ở một vài thị trường lớn, người hâm mộ cũng như giới chuyên môn bắt đầu dồn sự quan tâm vào chiếc phablet tương lai của Samsung đó là Galaxy Note 8.

Dưới phác thảo của nhà thiết kế nổi tiếng Benjamin Geskin, Note 8 có thiết kế tương tự như S8 nhưng kích thước lớn hơn và kèm theo đó là chiếc bút S Pen cải tiến. Nhìn chung, đây vẫn là chiếc phablet khá đẹp và được trang bị những tính năng thời thượng mà nhà sản xuất sẽ giữ kín đến phút chót. Một điều khá chắc chắn là bộ phận Pin trên Note 8 sẽ được chăm chút rất kỹ lưỡng và trải qua rất nhiều khâu thử nghiệm an toàn trước khi đi đến sản xuất hàng loạt.

Theo dự đoán của các chuyên gia, Note 8 sẽ sở hữu màn hình hiển thị 4K vô cực với kích thước 6,4 inch (tỷ lệ 18:9), độ phân giải 3840 × 2160 pixels. Thêm vào đó, Note 8 cũng không thể thiếu  máy quét vân tay, cameara kép ở mặt sau và hệ thống loa stereo. Một điều không thể không nhắc đến đó là vi xử lý trên phablet này có thể là Snapdragon 835 hoặc Exynos 9. Bộ nhớ trên Note 8 cũng khá “khủng” với RAM 6GB và dung lượng lưu trữ trong lên tới 256 GB.

Samsung chắn chắn sẽ vẫn duy trì thiết kế Note 8 với bút silo S-Pen, một cổng kết nối USB –C, jack cắm âm thanh audio ở phía dưới cùng, một khe cắm thẻ nhớ SIM / microSD ở trên cùng và nút Bixby ở bên trái.

Có một vấn đề hẳn Samsung sẽ rất đau đầu đó là phiên bản Galaxy S8 Plus đã có kích thước màn hình 6,2 inch, trong khi Note 8 dự kiến sẽ có màn hình 6,4 inch, cùng với đó thời gian phát hành hai sản phẩm này cách nhau không bao xa, vậy nhà sản xuất sẽ phải trang bị những tính năng gì để phablet sắp phát hành không bị lẫn với smartphone màn hình lớn? Câu trả lời vẫn còn ở phía trước.

Hoàng Thanh (theo Phonearena)


Ý kiến bạn đọc