Samsung Galaxy Note 8 có thêm phiên bản đặc biệt RAM 8GB, bộ nhớ trong 256GB

19:04, 27/07/2017
|
Chắc chắc Samsung sẽ ra mắt Galaxy Note 8 vào ngày 23 tháng 8 tới đây, nhưng một số thông tin gần đây cho biết có thể Samsung sẽ tung ra một phiên bản đặc biệt của Note 8 mang tên Galaxy Note 8 Emperor Edition với cấu hình mạnh hơn.
 
Hôm qua, một trong những chuyên gia trong ngành cho biết, nhà sản xuất đến từ Hàn
Quốc sẽ tung ra một phiên bản đặc biệt của Galaxy Note 8 dành cho thị trường nội địa. Thiết bị có tên gọi là Galaxy Note 8 Emperor Edition, máy sẽ có bộ nhớ RAM 8GB và bộ nhớ trong rất khủng lên tới 256GB. 
 
Nếu đúng như vậy thì Samsung sẽ ra mắt phiên bản đặc biệt cùng với phiên bản Galaxy Note 8 tiêu chuẩn dự kiến sẽ có bộ nhớ RAM 6GB và bộ nhớ trong 64GB.
Như vậy thị trường Hàn Quốc sẽ có hai phiên bản để người dùng lựa chọn, trong khi phiên bản Galaxy Note 8 Emperor Edition có thể sẽ được bán thêm cả ở thị trường Trung Quốc. Trên thực tế những năm gần đây thị phần điện thoại của Samsung đã mất rất nhiều tại thị trường này, chính vì vậy hãng hiện đang áp dụng các chiến lược phát triển sản phẩm đặc biệt hơn dành cho thị trường smartphone lớn nhất trên thế giới này.
 
Bằng chứng gần nhất chính là phiên bản Galaxy S8 Plus Emperor Edition với RAM 6GB và bộ nhớ trong 128GB chỉ được dành cho thị trường Trung Quốc và Hàn Quốc trước khi ra mắt tại Nhật Bản vào mùa xuân này, vì vậy biến thể mạnh nhất của Galaxy Note 8 có thể cũng sẽ theo hướng này. 
 
Tin đồn về Galaxy Note 8 Emperor Edition đã xuất hiện gần 2 tháng nay, với một báo cáo trước đó cho thấy rằng Samsung đang tìm giải pháp để nâng cấp bộ nhớ RAM với một số dòng sản phẩm mới của hãng, không giống như những gì mà hãng đang làm trong hai năm qua với các sản phẩm như Galaxy Note 5, Galaxy S7, Galaxy S7 Edge, Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus, tất cả chỉ có RAM giới hạn 4GB trong khi nhiều đối thủ đã nâng cấp lên 6GB thậm chí 8GB. 
 
Chính vì vậy, nhiều nguồn tin cho biết phiên bản cao cấp nhất của Galaxy Note 8 sẽ có bộ nhớ RAM khủng nhất 8GB, trong khi Samsung sẽ trang bị cho Galaxy S9 bộ nhớ RAM cao hơn lên tới 10GB vào mùa xuân năm 2018 và tăng dung lượng bộ nhớ lên đến 12GB với việc phát hành Galaxy Note 9 vào mùa hè tới. 
 
Samsung Galaxy Note 8 Emperor Edition sẽ không được bán ra ngoài thị trường châu Á, nhưng chuyên trang SamMobile cho biết Samsung có thể tung ra một mẫu Galaxy Note 8 với RAM 6GB và bộ nhớ trong 128GB dành cho thị trường Bắc Mỹ, Châu Âu và Nam Mỹ với giá khoảng 1.100 USD.
 
Các thông số tin đồn khác của Galaxy Note 8 gồm có camera kép độ phân giải 12 megapixel ở mặt sau, màn hình Infinity 6,3 inch, chipset Snapdragon 835 và pin 3.300mAh. 
 
Samsung đã xác nhận rằng Galaxy Note 8 sẽ được chính thức công bố vào ngày 23 tháng 8 tới đây và chiếc phablet này sẽ có mặt tại một số nơi trên thế giới vào cuối tháng 9/2017.
 
Hoàng Thanh (Theo androidlines)

Ý kiến bạn đọc