Samsung Galaxy J7 Plus lộ diện với camera kép

08:31, 26/08/2017
|
(VnMedia) - Mặc dù tính năng camera kép mới được trang bị trên Galaxy Note 8 đầu tiên, nhưng có vẻ như Samsung muốn mang tính năng này xuống các thiết bị tầm trung. Một thiết bị mới được gọi là Galaxy J7 Plus vừa lộ diện với hệ thống camera kép. 
 
Theo đó có hai poster quảng cáo chính thức dường như là để quảng cáo cho một thiết bị được gọi là Galaxy J7 Plus xuất hiện trực tuyến ngày hôm qua đã được chia sẻ trên một blog công nghệ Đài Loan. 
Từ thông số kỹ thuật lộ diện có thể cho thấy, Galaxy J7 Plus sẽ là thiết bị tầm trung nhưng được trang bị hệ thống camera kép ở mặt sau và có thiết kế khá giống với người anh em Galaxy J7 (2017). Nếu thông tin này là sự thật thì Samsung đã quyết định tham gia cuộc đua camera kép trên các thiết bị tầm trung cùng với Oppo, Asus và nhiều đối thủ khác.
 
Theo báo cáo mới nhất, Samsung trang bị cho Galaxy J7 Plus hệ thống camera kép với một camera độ phân giải 13 megapixel và camera còn lại độ phân giải 5 megapixel, khẩu độ tương ứng là f/1.7 và f/1.9. Tất nhiên camera kép trên thiết bị cũng sẽ bao gồm một ống kính góc rộng và một ống kính tele dành cho camera thứ hai.
 
Hai camera phía sau của Galaxy J7 Plus được sắp xếp theo chiều dọc và được hỗ trợ bởi đèn flash kép nằm bên dưới, tất nhiên cảm biến vân tay với phím cứng home vẫn được bố trí ở mặt trước phía dưới màn hình. 
Không chỉ nhấn mạnh vào hệ thống camera sau, Galaxy J7 Plus còn có camera trước chuyên selfie với độ phân giải 16 megapixel và được hỗ trợ cả đèn flash LED đơn, đây là một tính năng tương đối hiếm trên điện thoại thông minh của Samsung. 
 
Ngoài ra, chiếc điện thoại này còn có cả phím cứng để kích hoạt trợ lý ảo Bixby, đây là tính năng mới chỉ xuất hiện trên thiết bị cao cấp là Galaxy S8.
 
Samsung Galaxy J7 Plus sở hữu màn hình Super AMOLED kích thước 5,5 inch với độ phân giải Full HD, được trang bị bộ vi xử lý Exynos 7870 với RAM 4GB và bộ nhớ trong 32GB, có thể mở rộng thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD với khay SIM lai và đi kèm viên pin dung lượng 3.000mAh có thể không tháo rời được.
 
Ngoài thị trường Đài Loan, Samsung Galaxy J7 Plus dự kiến sẽ ra mắt tại Trung Quốc và một số thị trường khác trên toàn cầu vào cuối năm nay. Thiết bị sẽ có ba màu là màu đen, hồng và vàng khi có mặt trên thị trường.
 
Hoàng Thanh (theo androidlines)
 

Ý kiến bạn đọc