Samsung Galaxy J7 Plus: smartphone tầm trung, camera kép lộ diện đầy đủ

08:24, 29/08/2017
|
(VnMedia) - Tuần trước, thông tin về việc Samsung sắp sửa tung ra chiếc smartphone thứ hai sở hữu tính năng camera kép sau Galaxy Note 8 có tên gọi Galaxy J7 Plus đã xuất hiện. Tuy nhiên lần này là hình ảnh thực tế của thiết bị đã xuất hiện trong một video khá rõ ràng.
 
Một video cận cảnh của Samsung Galaxy J7 Plus đã xuất hiện cho thấy cả giao diện người dùng và các tính năng camera của thiết bị. Một vài thao tác dựa trên hệ điều hành được cài đặt sẵn trên máy cũng đã được thực hiện, trong đó người dùng sẽ thấy một giao diện khá quen thuộc trên các thiết bị của Samsung.
Người dùng có thể vuốt lên màn hình chính để truy cập vào tất cả các ứng dụng đã cài đặt, trong khi vuốt sang bên phải sẽ cho thấy Briefing, trang tổng hợp các tin tức mới nhất dựa trên nguồn của các trang web phổ biến. Bixby, trợ lý cá nhân của Samsung đã vắng mặt trong video này, nhưng có thể một bản cập nhật phần mềm trong tương lai sẽ mang tính năng này lên Galaxy J7 Plus. 
Video cũng cho thấy tính năng camera kép ở mặt sau trên Galaxy J7 Plus, bao gồm một bộ cảm biến 13 megapixel và một cảm biến 5 megapixel. Camera trên thiết bị dường như cũng hỗ trợ tính năng “Live Focus”, cho phép người dùng điều chỉnh độ sâu trường ảnh trước khi chụp hình. Ngoài ra còn có thể ảnh xóa phông cho cả những bức ảnh đã chụp trước đó. Đây là tính năng đã được Samsung trang bị cho siêu phẩm Galaxy Note 8 vừa ra mắt.
Theo những rò rỉ gần đây , Samsung Galaxy J7 Plus sẽ được trang bị chipset Exynos 7870, bao gồm CPU 8 nhân ARM Cortex A53 64 bit, tốc độ lên tới 2.39GHz và chip đồ họa Mali-T830 MP2. Thiết bị cũng sẽ đi kèm màn hình Super AMOLED kích thước 5.5 inch với độ phân giải Full HD, RAM 4GB và bộ nhớ trong 32GB. 
Samsung Galaxy J7 Plus sẽ là thiết bị 2 SIM, cho phép người dùng sử dụng đồng thời 2 SIM hoặc một thẻ SIM và một thẻ nhớ mở rộng microSD. Thiết bị đi kèm viên pin 3000mAh không thể tháo rời, camera 16 megapixel chuyên để chụp selfie và được cài đặt sẵn phiên bản Android 7.1.1 Nougat. Thông tin thêm về giá và thời điểm Samsung Galaxy J7 Plus có mặt vẫn chưa được tiết lộ. 
 
 
 
Hoàng Thanh (theo androiline)
 

Ý kiến bạn đọc