Samsung sản xuất smartphone nắp gập cao cấp tương tự Galaxy S8

09:42, 01/08/2017
|
(VnMedia) - Cho đến nay, điện thoại nắp gập hầu như không còn thấy trên thị trường. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa là kiểu điện thoại này đã dừng phát triển, bằng chứng là hình ảnh về  chiếc smartphone nắp gập của Samsung vừa lộ diện.
 
Trên thực tế, Samsung đang chuẩn bị phát hành một chiếc điện thoại cao cấp mới được thiết kế với kiểu dáng lấy ý tưởng từ chiếc smartphone cao cấp Galaxy S8. Dựa theo những hình ảnh rò rỉ cho thấy đây là một thiết bị gần như hoàn thiện. 
 
Chiếc điện thoại nắp gập mới của Samsung có số model là SM-G9298 và hình ảnh lộ diện cho thấy mặt trước, mặt sau và các cạnh của thiết bị.
 
Hình ảnh bị rò rỉ của Samsung SM-G9298 cho thấy cạnh bên trái của máy có nút điều chỉnh âm lượng và bên phải là nút nguồn. Mặt sau là camera chính với đèn flash LED, ngay bên dưới cụm camera có thể là cảm biến vân tay. Trong khi cạnh đáy có loa ngoài và cổng USB-C. Mặt trước của Samsung SM-G9298 là màn hình hiển thị kích thước 4,2 inch độ phân giải Full HD sử dụng tấm nền Super AMOLED, đây cũng là kích thước màn hình bên trong. Tất nhiên máy cũng sẽ có bàn phím vật lý
Chiếc điện thoại này gần như sẽ không có mặt tại thị trường Hoa Kỳ hoặc Châu Âu mà chỉ dành cho thị trường châu Á, trong đó có thể Trung Quốc là trọng tâm lớn nhất.  Về mặt cấu hình, có vẻ như Samsung SM-G9298 sẽ là thiết bị thuộc phân khúc cao cấp với bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 821, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB (có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD) và pin đi kèm dung lượng 2.300mAh.  
Thiết chạy hệ điều hành Android 6.0.1 Marshmallow, có kích thước 127,7 x 61,4 x 15,87mm, trọng lượng 234 gram,  có camera chính ở mặt sau độ phân giải 12 megapixel và camera phụ 5 megapixel ở mặt trước, hỗ trợ tính năng sạc không dây, NFC và Samsung Pay. 
Samsung đã chính thức xác nhận sự tồn tại của chiếc điện thoại này bằng cách phát hành giấy mới tới giới truyền thông cho biết, hãng sẽ tung ra một chiếc điện thoại nắp gập mới với sự hợp tác cùng nhà mạng China Mobile vào ngày 3 tháng 8 tới đây. Cho đến lúc này vẫn không biết tên chính xác của chiếc smartphone này. 
 
Hoàng Thanh (theo Phonearena)

 


Ý kiến bạn đọc