ZenFone 4 Selfie, Selfie Pro và Max sắp ra mắt thị trường

15:52, 11/08/2017
|

 

(VnMedia) - Trước rất nhiều thông tin về dòng sản phẩm ZenFone 4 mới, hôm nay hãng Asus đã chính thức xác nhận và đồng thời tiết lộ một số thông tin quan trọng về 4 mẫu smartphone sắp tới gồm: ZenFone 4 Selfie, Selfie Pro và Max.
 
Theo đó trên chính trang web bán hàng của hãng Asus đã cho đăng tải những thông tin về chiếc ZenFone 4 Selfie, ZenFone 4 Selfie Pro và ZenFone 4 Max. 
 
Từ những hình ảnh dưới đây đã cho thấy cả ba mẫu smartphone khác nhau, cùng với đó là những chi tiết về thông số kỹ thuật và phần cứng, bao gồm màu sắc, thiết kế và giá cả. Tuy nhiên giá trong ảnh của thiết bị chỉ dành cho trị trường châu Âu chứ không phải Mỹ hoặc các thị trường quốc tế khác, điều đó có nghĩa giá của bộ ba này vẫn chưa được tiết lộ.   

 

Asus ZenFone 4 Max có giá thấp nhất là 229.99 Euro sẽ đi kèm với màn hình IPS kích thước 5,2 inch nhưng độ phân giải chỉ là HD, được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 425, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB, camera phía trước 8 megapixel để chụp sefile và hệ thống camera kép ở mặt sau gồm một camera chính 13 megapixel kết hợp một camera phụ 5 megapixel.  
 
Máy có pin dung lượng 4.100mAh, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng và có sẵn với phiên bản màu hồng.
 
Trong khi phiên bản đắt nhất là Asus ZenFone 4 Selfie Pro giá 399,99 Euro đi kèm với màn hình Full HD kích thước 5,5 inch, sử dụng bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 625, kết hợp với RAM 4GB và 64GB bộ nhớ trong, tất nhiên cũng có thể mở rộng thông qua thẻ khe cắm nhớ microSD. 

 

Hướng tới chức năng chụp hình sefile chuyên nghiệp nên Asus ZenFone 4 Selfie Pro đi kèm hệ thống camera kép ở mặt trước với bộ cảm biến độ phân giải lên tới 24 megapixel kết hợp với cảm biến thứ hai 5 megapixel, trong khi camera chính ở mặt sau có độ phân giải chỉ 16 megapixel.

 

 

Khá ngạc nhiên là Asus ZenFone 4 Selfie Pro lại có viên pin nhỏ hơn so với ZenFone 4 Max với dung lượng chỉ 3.000mAh.

 

 

Cuối cùng là Asus ZenFone 4 Selfie có giá chỉ 299,99 Euro nhưng vẫn đi kèm màn hình hiển thị 5,5 inch độ phân giải chỉ HD như ZenFone 4 Max thay vì Full HD như trên ZenFone 4 Selfie Pro, chức năng camera kép ở mặt trước vẫn còn nhưng được giảm xuống còn 20 megapixel kết hợp với 8 megapixel ở mặt trước thay vì chụp 24 megapixel và 5 megapixel như trên người anh em. 

 

 

Đối với tính năng camera sau thì vẫn duy trì cảm biến 16 megapixel và được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 430 kết hợp với RAM 4GB cùng bộ nhớ trong 64GB, tất nhiên cũng hỗ trợ mở rộng lưu trữ thông qua thẻ nhớ microSD nếu cần và có pin dung lượng 3.000 MAh pin. 
 
Cả Asus ZenFone 4 Selfie và ZenFone 4 Selfie Pro hiện mới chỉ có phiên bản màu đen và cả ba model sẽ được cài đặt sẵn phiên bản Android Nougat 7.0 và tích hợp bộ cảm biến dấu vân tay.
 
Hoàng Thanh (theo Headlineandroid)

Ý kiến bạn đọc