Ứng dụng tìm việc đầu tiên dành cho cộng đồng công nghệ thông tin

08:53, 27/10/2017
|

(VnMedia) - TopITworks vừa phát hành ứng dụng tìm việc đầu tiên tại Việt Nam dành cho cộng đồng Công nghệ thông tin trên nền tảng Android và iOS.

Ứng dụng tích hợp những tính năng tìm kiếm việc làm; chuyên mục chia sẻ kiến thức hướng nghiệp dành riêng cho ứng viên tìm việc ngành IT. Hiện 60% người dùng sử dụng thiết bị di động để truy cập trang làm việc trực tuyến topITworks; Hơn 1.500 công việc IT được đăng tuyển trên ứng dụng.

Ứng dụng này tích hợp công cụ tìm kiếm và bộ lọc dựa trên ngôn ngữ lập trình và mức lương; Các thông báo việc làm mới được gửi qua email dựa trên các “kỹ năng công việc” mà ứng viên mong muốn tìm kiếm; Giao diện ứng dụng được tinh giản có thiết kế thân thiện trên thiết bị di động; Tính năng bảng thông báo công việc phù hợp xuất hiện ngay khi truy cập vào ứng dụng. 

Hơn nữa, ứng dụng còn áp dụng công nghệ “máy học” vào hệ thống tìm kiếm và bộ lọc. Không chỉ đề xuất các công việc dựa vào các từ khóa như trước đây, ứng dụng còn nghiên cứu hành vi của người dùng nhờ vào lịch sử truy cập và tìm kiếm, từ đó sẽ gợi ý những công việc phù hợp nhất, giúp cho việc tìm kiếm công việc của ứng viên trở nên thuận tiện và nhanh hơn.

Tuệ Minh


Ý kiến bạn đọc