LG ra mắt dòng tủ lạnh công nghệ Inverter Linear

10:18, 19/11/2017
|

(VnMedia) - Sự kiện ra mắt thị trường dòng tủ lạnh công nghê mới Inverter Linear và dàn sản phẩm điện tử gia dụng công nghệ Inverter tiên tiến và cao cấp nhất vừa được LG tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Dòng tủ lạnh mới được LG ra mắt chính thức trong dịp này sử dụng máy nén Inverter Linear - một trong các công nghệ cốt lõi thành công nhất của ngành hàng gia dụng của LG. Công nghệ máy nén này đem đến cho dòng tủ lạnh Linear Inverter của LG 4 ưu điểm: Khả năng tiết kiệm điện, giảm độ ồn ở mức tối đa, khả năng làm lạnh nhanh hơn các dòng tủ lạnh khác tới 35%, khả năng giảm thất thoát hơi ẩm lên đến 20% và khả năng kiểm soát và ổn định nhiệt độ trong tủ lạnh ở mức giao động 0,5 độ c (trong khi các dòng tủ lạnh Inverter thông thường khác là 1 độ c), giúp cho thực phẩm của bạn được lưu trữ tươi ngon trong thời gian dài.

Nhờ những ưu thế của công nghệ Inverter Linear, Tủ lạnh LG Inverter Linear đã được đánh giá là “Tủ Lạnh Tốt Nhất” từ rất nhiểu tổ chức đánh giá các sản phẩm giá dụng trên thế giới. Tháng 3 vừa qua, LG công bố đã bán ra 15 triệu chiếc tủ lạnh ứng dụng công nghệ Inverter Linear trên toàn cầu, LG hi vọng sẽ tiếp tục bán ra thêm 4 triệu máy trong năm nay, như vậy trung bình cứ mỗi phút hãng sẽ bán ra 7 chiếc tủ lạnh Inverter Linear.

Dàn nhạc giao hưởng đến từ Hàn Quốc thực hiện những tiết mục biểu diễn ấn tượng với các nhạc cụ được làm bằng rau củ quả, bảo quản trong tủ lạnh Inverter Linear của LG.
Dàn nhạc giao hưởng đến từ Hàn Quốc thực hiện những tiết mục biểu diễn ấn tượng với các nhạc cụ được làm bằng rau củ quả, bảo quản trong tủ lạnh Inverter Linear của LG.

Dòng tủ lạnh Inverter Linear còn được xếp hạng tủ lạnh lưu trữ thực phẩm tươi ngon và an toàn nhất, bởi ngoài các thế mạnh của công nghệ Inverter Linear nói trên, dòng tủ lạnh này của LG còn được trang bị các công nghệ tiến tiến khác như Door cooling (làm lạnh đa chiều có thêm một luồng lạnh từ cánh cửa tủ), công nghệ kháng khuẩn 5 bước Hygiene Fresh…

Để thuyết phục người tiêu dùng về khả năng bảo quản thực phẩm của tủ lạnh LG Inverter Linear, LG tổ chức chương trình trải nghiệm đặc biệt mang tên “Thách thức công nghệ Inverter Linear”. Tại sự kiện lần này Dàn nhạc giao hưởng đến từ Hàn Quốc thực hiện những tiết mục biểu diễn ấn tượng với các nhạc cụ được làm bằng rau củ quả, bảo quản trong tủ lạnh Inverter Linear của LG.

Hiền Mai


Ý kiến bạn đọc