Binky: Mạng xã hội giả cho những người ghét...mạng xã hội

16:28, 14/06/2017
|

Bạn thích cảm giác có gì đó để xem lúc rảnh rỗi, cuộn lên cuộn xuống, thậm chí bấm "like" nhưng không thích quan tâm chuyện gì đang xảy ra với bạn bè hay chẳng muốn đau đầu nghĩ về những tin tức hàng ngày. Vậy hãy vào Google Play tải ngay Binky.

Nếu bạn cần liên tục cuộn dòng thời gian giống các ứng dụng truyền thông xã hội, nhưng cảm thấy mệt mỏi khi đọc tất cả những tin tức tiêu cực được mọi người chia sẻ trên các trang web này, bạn có thể muốn cài đặt Binky. Đây là một "núm vú giả kỹ thuật số" vì nó được thiết kế để bắt chước tất cả những thứ mà bạn thích khi lướt Instagram, Twitter hoặc Facebook, ngoại trừ những câu chuyện nhạt nhẽo thường xuyên xuất hiện trên đó. Ví dụ: bạn có thể cuộn xuống và xem các "Bink" (tin ức ảo), và màn hình sẽ hiển thị hình ảnh ngẫu nhiên về những chú hà mã chẳng hạn.

Hầu hết mọi thứ bạn có thể làm trên các trang mạng xã hội thì đều có thể thực hiện với Binky, chẳng hạn như "thích" một bài đăng nào đó, vuốt sang trái hoặc phải hoặc nhấn vào nút chia sẻ. Tuy nhiên, với Binky, không có thứ gì trong số này là thật. Bấm thích một bài đăng nào đó cũng chẳng ảnh hưởng gì và nút chia sẻ thực sự chẳng dẫn đến đâu hết. Một bộ tính năng hoàn chỉnh của Binky bao gồm:

- Một danh sách vô hạn các thứ ngẫu nhiên (được gọi là các "Bink"), với hình ảnh. Bạn sẽ không cần quan tâm đến bất cứ thứ nào trong đó, nhưng những hình ảnh và nội dung đó sẽ tạo cho bạn cảm giác như đang dùng một ứng dụng thực sự!

- Mỗi Bink có một nút "Like" để bạn có thể bấm thích nó.

- Vuốt sang trái hoặc phải trên Binks

- Để lại một bình luận. Không giống như một ứng dụng thực, bạn không phải căng thẳng về những gì mình bình luận. Chỉ cần gõ bừa trên bàn phím và Binky sẽ nghĩ ra một bình luận thích hợp cho bạn.

- Một nút "chia sẻ" mà không chia sẻ đến bất cứ đâu.

- Cuộn qua hơn một nghìn Binks, bao gồm: mùn cưa, Sam Cooke, củ rền, thẻ laser, chàng tiên cá, mascara, vũng nước mưa, khuỷu tay....

Theo nhà phát triển của Binky, đây là một ứng dụng mạng xã hội không khiến bạn bị căng thẳng. Hãy nghĩ đến những lúc bạn muốn cuộn các trang mạng xã hội nhưng chẳng muốn đọc những tin tức tiêu cực hay nhìn thấy hình ảnh về những con người có vẻ hạnh phúc hơn mình. Bạn sẽ chẳng bao giờ biết nội dung xuất hiện tiếp theo là gì. Đây là một ứng dụng mạng xã hội vui vẻ, giúp bạn không phải lo lắng về sự riêng tư hay bảo mật.

Theo ICTNews

 


Ý kiến bạn đọc