Những cô nàng 'Búp bê ma thuật' sexy

06:58, 18/04/2016
|

Búp bê được xem như là một món đồ chơi, nhưng dưới bàn tay của nữ nghệ sĩ Nga Marina Bychkova, những con búp bê đã được thổi hồn trở thành những tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp đầy mê hoặc.

Marina nói rằng cô ấy muốn tạo ra những con búp bê từ khi cô chỉ mới lên 6. Cô không thích những con búp bê nhàm chán và tầm thường được sản xuất hàng loạt.  Điều đó thôi thúc cô phải làm những con búp bê cho riêng mình, chúng không chỉ có kết cấu giống người thật mà còn cân bằng được vẻ đẹp nữ tính, mong manh và quyến rũ.

"Đầu tiên, tôi chỉ muốn có những món đồ chơi xinh đẹp, nhưng không lâu sau đó, tôi nhận ra rằng nó dần chuyển thành một thứ đam mê thực sự. Mặc dù tôi bắt đầu bán con búp bê giấy đầu tiên cho bạn học hồi lớp 5, nhưng tôi chưa hề nghĩ đến việc biến sở thích làm búp bê thành nghề nghiệp của mình. Mãi cho đến năm 24 tuổi và sau 3 năm học ở Học viện nghệ thuật Emily Carr Institute đã ảnh hưởng và giúp tôi định hướng phong cách độc đáo của mình như hiện nay", Marina chia sẻ.

Cuối cùng, những con búp bê được làm tỉ mỉ bằng vật liệu chất lượng cao như đồ sứ, vàng, bạc, và thậm chí các tinh thể Swarovski lần lượt ra đời. Chúng đã đạt được đến vẻ đẹp độc đáo và tinh vi,hấp dẫn và tinh tế. Marina đã chọn tên cho sản phẩm của mình theo tên một truyện ngắn của nhà văn Paul Gallico: “Enchanted Doll” (búp bê ma thuật).

Mỗi con búp bê của Marina đều sống động, cuốn rũ và tinh xảo đáng kinh ngạc. Chúng có thế giới nội tâm của riêng mình, chúng truyền tải tất cả những cảm xúc quan trọng của con người: từ niềm vui, nỗi buồn, nỗi đau cho đến sự tức giận hay vui thích nên đã thu hút tất cả mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Tác phẩm của Marina Bychkova được đánh giá cao trên toàn thế giới, chúng đã được trưng bày tại nhiều triển lãm quốc tế. Dưới đây là một số tác phẩm tiêu biểu, mời các bạn cùng chiêm ngưỡng:

Những con búp bê được tạo thành từ nhiều khớp nối nên có thể tạo hình ở nhiều tư thế khác nhau.
Búp bê ung thư là tác phẩm tôn vinh những người đang chống chọi lại căn bệnh ung thư ngực quái ác

 


Ý kiến bạn đọc