Thông tin mới nhất về tình hình của nam ca sĩ Minh Thuận

09:37, 05/09/2016
|

Ca sĩ, diễn viên Minh Thuận cũng đang trong giai đoạn nguy hiểm khi anh đang điều trị tai biến kèm mắc bệnh ung thư phổi.

Ngay sau khi thông tin nghệ sĩ Minh Thuận bị bệnh nặng, nhiều nghệ sĩ đã không khỏi bất ngờ và xót xa thay cho anh. Nhiều người đã chia sẻ những dòng trạng thái chúc anh mau chóng vượt qua giai đoạn khó khăn và sớm hồi phục.

Là người nổi tiếng có tình có nghĩa trong showbiz, Phương Thanh đã vào viện thăm người đồng nghiệp của mình và cập nhật tình hình mới nhất về bệnh tình của nam ca sĩ Minh Thuận.

Cô cho biết: "Anh viết được vài chữ nhưng rất quý giá. Khóc hơi nhiều nên cũng hạn chế người thăm, thông cảm nha. Anh Thuận và mọi nguời đang vững tin đợi bố và gia đình bay về. Hy vọng anh Thuận sẽ ổn hơn".

Được biết, hiện tại ca sĩ Minh Thuận đang điều trị tại bệnh viện. Nam ca sĩ bị tai biến hơn một tháng nay nhưng mới đây, các bác sĩ thông báo anh còn mắc bệnh ung thư phổi. Theo chuẩn đoán của bác sĩ, sức khỏe của anh đang nguy kịch, chỉ "còn nước còn tát".

Hiện tại, bố mẹ của Minh Thuận hiện đang gấp rút bay từ Mỹ trở về Việt Nam, ai cũng đang cầu mong một phép màu sẽ xảy ra với nam diễn viên nổi tiếng này. Công việc chăm sóc cho anh được cháu ruột và họ hàng thân thiết chịu trách nhiệm.

Minh Thuận đang nằm ở phòng cách ly với người thân và không tiếp xúc với người lạ. Hiện nếu ai muốn thăm anh thì phải liên hệ trước và được sự đồng ý của người nhà.

Theo Phụ nữ Thành phố Hồ Chí Minh


Ý kiến bạn đọc