Tỏ tình thành công nhờ vé VIP xem liveshow Xuân Hinh

15:51, 29/09/2016
|

(VnMedia)- Biết bạn gái là fan hâm mộ của danh hài Xuân Hinh, anh Nguyễn Việt Hùng (Đào Tấn, Hà Nội) quyết săn bằng được cặp vé VIP liveshow kỷ niệm 40 năm nghề diễn của “vua hài đất Bắc” làm quà tỏ tình.

Fan Xuân Hinh đua săn vé liveshow

Liveshow “Xuân Hinh - Kẻ chọc cười dân dã”, kỷ niệm 40 nghề diễn của nghệ sĩ Xuân Hinh là một trong những sự kiện văn hóa đáng chú ý của năm 2016, được công chúng trông đợi. Đặc biệt, việc sự kiện chỉ diễn ra trong một đêm duy nhất càng khiến hàng triệu người hâm mộ “vua hài đất Bắc” sốt sắng tìm cách sở hữu bằng đươc tấm vé qua cửa Trung tâm hội nghị quốc gia đêm 5/10 tới.

Theo tìm hiểu, giá vé show diễn đặc biệt này tuy có nhiều mức, nhưng để “săn” được vé VIP, có vị trí ngồi đẹp, nhiều người sẵn sàng bỏ ra số tiền không nhỏ. Bà Tố Nga, Việt Kiều tại Nga cho biết, để có mặt trong đêm diễn để đời của nghệ sĩ Xuân Hinh, vợ chồng bà đã đặt vé máy bay về Việt Nam trước một tuần. “Tôi đã nhiều lần xem Xuân Hinh diễn tại Nga nhưng riêng liveshow 40 năm có 1 này của thần tượng, vợ chồng tôi không thể bỏ qua!”, bà Nga chia sẻ. Xuân Hinh, với bà Nga, là hiện thân của quê hương Bắc Ninh. Những lần xem “anh cu sứt” diễn hài ở Liên Xô giúp bà Nga thấy vui vẻ và nguôi nỗi nhớ quê.

Xuân Hinh trong một vai diễn. Ảnh: Nhân vật cung cấp.
Xuân Hinh trong một vai diễn. Ảnh: Nhân vật cung cấp.

Cũng mê Xuân Hinh từ bé, anh Nguyễn Việt Hùng (Đào Tấn, Hà Nội) tình cờ biết được người bạn gái theo đuổi mấy tháng trời cũng là thần tượng của danh hài. “Đầu tư” 2 ngày canh vé VIP liveshow Xuân Hinh 5/10 tới, món quà đặc biệt đã giúp doanh nhân trẻ chiếm được cảm tình của bạn gái. “Săn vé VIP không dễ nhưng được cô ấy đồng ý hẹn hò tôi thấy bõ công và rất hạnh phúc”, anh Hùng tâm sự.

Có mặt tại phòng vé Đông Đô show, chị Thu Linh (Hoài Đức, Hà Nội) chia sẻ niềm vui khi nắm chắc trong tay 4 tấm vé Xuân Hinh để cả nhà cùng được thưởng thức những phút thăng hoa của vua hài cùng hơn 30 nghệ sĩ nổi tiếng Nam - Bắc. “Không xem lần này, chắc gì cả đời đã được xem một liveshow hề chèo, hài kịch tổng hợp hoành tráng như thế nữa” - chị Linh nói.

Liveshow độc nhất, vô nhị

Theo tìm hiểu, có nhiều yếu tố tạo nên sức hút khó cưỡng đối với khán giả của liveshow mà nghệ sĩ Xuân Hinh cho rằng “độc nhất vô nhị” trong đời anh.

Dù hóa thân vào bất cứ vai diễn nào, Xuân Hinh cũng đón nhận được tình cảm yêu mến đặc biệt của khán giả. Ảnh: Nhân vật cung cấp.
Dù hóa thân vào bất cứ vai diễn nào, Xuân Hinh cũng đón nhận được tình cảm yêu mến đặc biệt của khán giả. Ảnh: Nhân vật cung cấp.

Trước hết, đây sẽ là đêm diễn duy nhất Xuân Hinh dành để “đốt hết năng lượng” tích tụ trong suốt 40 năm làm nghề. Nghệ sĩ tài danh xứ Kinh Bắc sẽ dành tặng cho khán giả những vở diễn kinh điển từng chinh phục hàng triệu người hâm mộ trong suốt những năm qua. Cũ mà mới, vở diễn kinh điển “Người Ngựa - Ngựa Người” một lần nữa, sẽ được Xuân Hinh cùng “người tình sân khấu” Thanh Thanh Hiền thể hiện trọn vẹn với những cảnh chưa từng được công chiếu trước đây. Vẫn giữ lại những phần hay nhất của bản gốc “Người ngựa - ngựa người” đã “làm mưa làm gió” suốt 12 năm, cặp đôi nghệ sỹ tài năng đồng thời sẽ làm mới vở diễn với những nội dung và cách diễn cập nhật đời sống đương đại.

Hấp dẫn hơn, những tín đồ của nghệ thuật truyền thống sẽ mãn nhãn với một Xuân Hinh biến hóa tài tình trong tiết mục chèo tuồng cổ “Ngũ biến”. Trong 10 phút, Xuân Hinh hóa thân thành 5 nhân vật mang đậm dấu ấn và phong cách của anh. Yếu tố ảo thuật thay phục trang và hình ảnh minh họa những lớp diễn gắn với các nhân vật sẽ khiến màn diễn tưởng như quen thuộc trở nên độc đáo, mới lạ.

Bên cạnh những vở diễn gắn liền với sự nghiệp, đây cũng là lần đầu tiên Xuân Hinh giới thiệu với công chúng vở diễn mới - “Của Gia Bảo” - sản phẩm nghệ thuật đầy tâm huyết được ấp ủ từ lâu với sự góp mặt của diễn viên trẻ Hoài Thu- vợ 5 đạo diễn Lê Hùng.

Và được mong đợi nhất, cũng là màn diễn khiến Xuân Hinh thăng hoa nhất chính là màn Hầu đồng (Giá cô Sáu). Không gian sân khấu “thoát tục”, hiệu ứng ánh sáng, hình ảnh đặc sắc, phục trang ấn tượng… tất cả sẽ tạo nên “màn hầu đồng lớn và hoành tráng nhất Việt Nam”.

Theo nhiều nghệ sĩ cũng như người hâm mộ, chỉ cần một mình Xuân Hinh cũng đủ sức khiến khán giả sẵn sàng xếp hàng vào cửa xem anh diễn. Tuy nhiên, chính những yếu tố đặc biệt đồng hành với Xuân Hinh trong đêm diễn 40 năm có một này sẽ khiến liveshow của anh trở thành một trong những sự kiện văn hóa không thể bỏ qua trong năm 2016. Đó là đây sẽ là liveshow hề chèo đầu tiên quy tụ 3 đạo diễn tài danh hàng đầu Việt Nam hiện nay, đó là đạo diễn Phạm Hoàng Nam, Lê Hùng và Đỗ Thanh Hải.

Không gian biểu diễn được kiến tạo mô phỏng sân khấu chèo truyền thống nhưng mang đậm hơi thở đương đại. Với tài dẫn chuyện duyên dáng của MC Xuân Bắc, những tiết mục nghệ thuật để đời của nghệ sỹ Xuân Hinh cùng các bạn diễn ăn ý nhất trong sự nghiệp như Thanh Thanh Hiền, Hồng Vân, Vân Dung, Thu Huyền… và gần 20 diễn viên hài đình đám sẽ dần được giới thiệu tới khán giả. Đặc biệt, cũng trên sân khấu này, lần đầu tiên, khán giả sẽ được chứng kiến một Tùng Dương, Bằng Kiều mới lạ trong các tiết mục nghệ thuật truyền thống đặc sắc kết hợp với nhân vật chính Xuân Hinh.

Hấp dẫn, mới lạ, đặc sắc, chỉ còn chưa tới nửa tháng nữa, “Xuân Hinh - Kẻ chọc cười dân dã” sẽ chính thức “làm mưa làm gió” tại miền Bắc. Không ngạc nhiên vì sao hàng triệu người hâm mộ “anh cu sứt” vẫn đang nóng lòng muốn sở hữu tấm vé liveshow này.

An Nhiên


Ý kiến bạn đọc