Khán giả Thủ đô trải nghiệm âm nhạc kích thích thị giác bằng hiệu ứng ánh sáng

08:47, 16/10/2016
|

(VnMedia) -  Với trải nghiệm âm nhạc khác biệt không chỉ lay động thính giác mà còn kích thích thị giác bằng những hiệu ứng ánh sáng, kỹ xảo hình ảnh hiện đại bậc nhất, đại tiệc âm nhạc Heineken Green Room lại một lần nữa đến với người hâm mộ Việt Nam vào tối qua, 15/10.

Sau khi bùng nổ cùng hàng ngàn khán giả tại Đà Nẵng và Cần Thơ trong tháng 8 và tháng 9 vừa qua, chuỗi sự kiện âm nhạc có một không hai này chính thức đến với Thủ đô Hà Nội vào tháng 10. Với công nghệ ánh sáng, quy mô sân khấu hiện đại, cùng hệ thống mô phỏng âm thanh hoành tráng đã cho khán giả được nhìn thấy và cảm nhận âm thanh một cách chân thực, sôi động nhất.

Sân vận động Hàng Đẫy đắm chìm trong màu xanh đặc trưng của Heineken bởi những tia laser cùng các hiệu ứng thị giác độc đáo.
Sân vận động Hàng Đẫy đắm chìm trong màu xanh đặc trưng của Heineken bởi những tia laser cùng các hiệu ứng thị giác độc đáo.

Hơn 20.000 khán giả Thủ đô đã có những giây phút đầy cuồng nhiệt sống hết mình trong âm nhạc hiện đại với các ngôi sao hàng đầu Việt Nam hiện nay như Tuấn Hưng, Tóc Tiên, Hoàng Tôn, Tiên Tiên… cùng dàn DJ cực chất đã liên tục bùng nổ và cống hiến cho người xem những phần trình diễn hấp dẫn tại sân vận động Hàng Đẫy, Hà Nội.

Đại tiệc Âm nhạc và Ánh sáng Heineken Green Room là một sự kiện âm nhạc phát triển trên một nền tảng mới lạ; thách thức các tín đồ âm nhạc dám vượt qua những giới hạn và thưởng thức âm nhạc bằng tất cả các giác quan. Xuất phát từ một ý tưởng khó tin âm nhạc có thể được “Nhìn thấy” - “Can you see music?” đã được hiện thực hóa.

Tiên Tiên vẽ nên câu chuyện về niềm tin, hy vọng và một cuộc sống lạc quan thông qua ca khúc Vì Tôi Còn Sống.
Tiên Tiên vẽ nên câu chuyện về niềm tin, hy vọng và một cuộc sống lạc quan thông qua ca khúc Vì Tôi Còn Sống.

Thông qua công nghệ mô phỏng âm thanh kết hợp cùng với công nghệ chiếu sáng laser hiện đại, hệ thống âm thanh chuẩn quốc tế và các ngôi sao nổi tiếng Việt Nam; các tín đồ âm nhạc Việt đã được nhìn thấy những màu sắc, hình dáng thật sự và sự chuyển động kì diệu của âm thanh. Vẻ đẹp, hình dáng và màu sắc của âm nhạc đã được “vẽ” nên chân thực qua những tiết mục đặc biệt với hiệu ứng ánh sáng độc đáo và những ảo ảnh thị giác đầy sáng tạo.

Khán giả được nhìn thấy sự cuồng nhiệt của chính mình khi cảm nhận âm nhạc thông qua những vũ công.
Khán giả được nhìn thấy sự cuồng nhiệt của chính mình khi cảm nhận âm nhạc thông qua những vũ công.

Tham dự sự kiện, khán giả đã được tham gia vào hành trình đánh thức thị giác và nhìn thấy âm nhạc có một không hai. Nếu như trong phần đầu tiên “Can you see music?” - sự băn khoăn “liệu âm nhạc có thể được nhìn thấy?” dần được trả lời thì khi biểu tượng thị giác bừng sáng tại trung tâm sân khấu, hành trình nhìn thấy âm nhạc “We can see music” bắt đầu mở ra nhằm khắc họa lên dáng vẻ, hình dạng, màu sắc và sự chuyển động của thanh âm. Từ đó những câu chuyện đầy cảm xúc thăng hoa được kể lại không chỉ bằng âm nhạc mà còn là những hiệu ứng thị giác rực rỡ. Và khi kết thúc bằng “Live your music”, khán giả được nhìn thấy cách chính mình cảm nhận, nhìn thấy và sống trong âm nhạc tại Heineken Green Room.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc