Nhã Thy - Lê Việt bị làm khó khi đóng giả Hồ Ngọc Hà

12:51, 21/10/2016
|

(VnMedia) - Nhã Thy - Lê Việt gặp phải bài thi khá hóc búa khi phải hóa thân thành nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Lê Việt lần đầu giả gái phải tập đi giày cao gót còn Nhã Thy phải tập cho giọng khàn đi.

Sau tuần thi thứ hai phải giả nam, Nhã Thy lại được hóa thân thành một nữ ca sĩ xinh đẹp Hồ Ngọc Hà. Với ngoại hình xinh xắn đáng yêu, Nhã Thy không gặp nhiều khó khăn trong phần hóa trang. Tuy nhiên, chất giọng khàn của phiên bản chính làm cho em phải mất rất nhiều thời gian để luyện tập.

Nhã Thy cho biết “Giọng hát của con cao và trong lắm. Nên khi phải hóa thân thành cô Hồ Ngọc Hà, con phải làm cho giọng mình khàn đi. Nhưng con tập mãi mà vẫn chưa ra được chất khàn giống như cô”. Huấn luyện viên Lê Việt cũng tỏ ra lo lắng khi lại phải giả nữ trong tiết mục này vì đây là lần đầu tiên anh phải đi giày cao gót. Để màn hóa trang hoàn thiện nhất, hai chú cháu cũng đang tập diễn với một dáng đi rất uyển chuyển và khuôn mặt lạnh theo đúng phong cách của ca sĩ phiên bản gốc.

Lê Việt lần đầu giả gái phải tập đi giày cao gót

 

Nhã Thy

Cặp đôi Minh Chiến - Hà Thúy Anh tiếp tục khuấy động sân khấu với ca khúc "Tonight". Để hóa thân thành ca sĩ Thanh Duy, hai cô trò đã dành nhiều thời gian luyện tập vũ đạo. Bên cạnh đó, Minh Chiến cũng được đạo diễn Quốc Thảo chia sẻ thêm về phong thái “cười tươi như hoa” đặc trưng của ca sĩ Thanh Duy “Khi con cười, con phải cảm nhận về niềm vui, sự thích thú thì con mới có thể cười tự nhiên như chú Duy được”

Hai cô trò Mai Chi - Lê Giang lần đầu phải biểu diễn thể loại quan họ khi hóa thân thành NSƯT Hồng Mạnh trong "Trên rừng 36 thứ chim". Đây thực sự là một thử thách đối với hai cô trò. Dòng nhạc quan họ đòi hỏi một giọng hát trong trẻo với những cách luyến láy thấm đượm chất tình cảm bên trong. Bé Mai Chi cũng gặp rất nhiều khó khăn khi phải tập phát âm giọng Bắc cũng như tập ngân những nốt cuối câu hát.

Đây là tiết mục đang được giám khảo Hồng Vân mong chờ nhất vì quê hương của vị nữ giám khảo vốn là vùng đất quan họ Bắc Ninh. Tiết mục này sẽ đưa khán giả đến với những làng quê xanh mướt với hình ảnh con sông bến đò, những lễ hội nhiều màu sắc với những con người “liền anh liền chị” ngân nga những câu hát gợi lên nhiều cảm xúc.

IMG_5872.JPG
Hai cô trò Mai Chi - Lê Giang

Ca sĩ Quang Linh với "Đèn khuya" là thử thách tuần này của Công Quốc và Thu Hằng. Huấn luyện viên Thu Hằng chia sẻ “Em cảm thấy không được tự tin cho lắm vì quãng giọng của hai cô cháu khác nhau. Vì vậy em quyết định hai cô trò sẽ song ca để bổ sung cho nhau trong tiết mục”. 

Với tính cách lém lỉnh đáng yêu, Diệp Nhi cho biết em sẽ cố gắng tạo nên một phiên bản nhí NSND Trần Hiếu vô cùng mới mẻ, dễ mến trên sân khấu với "Chú voi con ở Bản Đôn". Nhạc sĩ Hoài An cũng đã hạ tông bài hát xuống so với giọng bình thường của Diệp Nhi để bé dễ dàng làm cho giọng trở nên trầm lắng hơn. Vũ Hà cũng hóm hỉnh chia sẻ “Lần này cả hai chú cháu phải làm ông lão rồi, không còn được làm hình tượng xinh đẹp như các tuần thi trước nữa. Tuy vậy, Diệp Nhi vẫn rất tự tin rằng bé sẽ làm một ông già rất đáng yêu. Bé còn rất sáng tạo làm cho bài hát trở nên sinh động hơn”

IMG_5994.JPG
 

Cặp thí sinh Quốc Thái - Đình Hiếu hóa thân thành Justin Timberlake-Madonna với "4 minutes". Với tiết mục này, huấn luyện viên Đình Hiếu lần đầu tiên phải vào vai nữ. Anh cho rằng mình có nhiều thuận lợi khi hóa thân thành Madonna về mặt hình thể rắn chắc, thể thao. Tuy nhiên, Hiếu vẫn gặp những ngượng nghịu nhất định khi phải luyện tập những động tác uyển chuyển của phụ nữ. Riêng bé Quốc Thái tỏ ra rất thích thú với hình tượng Justin Timberlake. Những động tác vũ đạo của em trong những buổi luyện tập vừa có nét giống vừa có nét ngô nghê, vô tư của một cậu bé con khiến cho ê kíp luôn phải bật cười. Tiết mục này hứa hẹn sẽ tạo nên một cái kết sôi động cho đêm thi thứ 3 của chương trình.

Gương mặt thân quen Nhí mùa 3 2016 hội tụ rất nhiều gương mặt tiềm năng hứa hẹn sẽ mang đến những tiết mục đặc sắc. Show 3 của chương trình sẽ được phát sóng lúc 21g10 trên VTV vào thứ Sáu 21/10.

Lam Trần


Ý kiến bạn đọc