Gương mặt thân quen nhí: Thú vị với đêm hoán đổi

06:41, 11/11/2016
|

(VnMedia) - Với sự hoán đổi của các cặp thí sinh, Gương mặt thân quen nhí mang lại những màn kết hợp vô cùng độc đáo.

Tiết mục mở đầu đêm hoán đổi các cặp thí sinh chính là Psy với tác phẩm Napal Baji. Trong tiết mục này, Lê Việt và học trò mới của mình đã có một sự đầu tư nhiều cho phần trang phục. Hai chú cháu sẽ kết hợp giữa vũ đạo đặc biệt của chàng nghệ sĩ này cùng với những bộ quần áo được thay đổi liên tục. Lê Việt và Minh Chiến cũng được ê kíp hóa trang độn người để có một vóc dáng đẫy đà và hóa trang kỹ đôi mắt để có diện mạo giống với phiên bản gốc nhất.

Các thí sinh thú vị với tạo hình nhân vật mới
Các thí sinh thú vị với tạo hình nhân vật mới

Diệp Nhi lần đầu tiên phải biểu diễn tiết mục hát xẩm Một quan là sáu trăm đồng cùng với huấn luyện viên Thu Hằng. Cô bé tỏ ra dạn dĩ và rất tự nhiên với từng cử chỉ, phong cách khá giống với NSƯT Thanh Ngoan. Sau tiết mục cải lương Trùm sò ấn tượng, Diệp Nhi lại tiếp tục gây ngạc nhiên cho Ban giám khảo với sự thích ứng nhanh nhạy của cô bé đối với một thể loại nhạc mới. Phần trình diễn của hai cô trò sẽ được diễn ra trong một khung cảnh chợ quê rất đỗi yêu thương mà giản dị.

Hà Thúy Anh tạm xa học trò cưng của mình để cùng kết hợp với Nhã Thy trong tiết mục của show diễn thứ 6. Vốn đã là một cựu thí sinh của Gương mặt thân quen mùa 4, Hà Thúy Anh để lại ấn tương cho Ban giám khảo về những màn hóa thân giống hệt với phiên bản gốc. Đối với nhân vật giám khảo Mỹ Linh lần này, cô đã truyền đạt hết tất cả những kinh nghiệm của mình cho Nhã Thy. Từng cách nhả chữ, từng cử chỉ, điệu bộ của vị nữ giám khảo xinh đẹp đã được hai cô trò luyện tập rất kỹ lưỡng. Đây thật sự là một tiết mục hứa hẹn sẽ đem đến cho người xem rất nhiều sự ngạc nhiên.

Hà Thúy Anh và Nhã Thy
Hà Thúy Anh và Nhã Thy

Cậu bé Doraemon Quốc Thái sẽ kết hợp với huấn luyện viên Lê Giang trong bài hát Hình bóng quê nhà qua hình ảnh Quang Lê. Vốn là một người con xứ Bắc, cậu bé đã phải nỗ lực rất nhiều để học hát bằng giọng miền Nam.

Lê Giang đã hỗ trợ cho học trò mới rất nhiều trong phần trình diễn này. Cô hướng dẫn kỹ lưỡng, chi tiết từng cách cười, cách biểu hiện cảm xúc hay cách nhả chữ của nhân vật Quang Lê khi hát. Quốc Thái hồn nhiên chia sẻ “Con chỉ có mỗi hình dáng là giống với chú Quang Lê. Còn về khuôn mặt thì con thấy mình không giống tý nào. Riêng về giọng hát, con sẽ cố gắng hát ngọt ngào như chú ấy..."

Cô công chúa Út Mai Chi sẽ do huấn luyện viên Vũ Hà đảm trách trong đêm diễn thứ 6. Nhân vật mà hai chú cháu bấm chọn được chính là nghệ sĩ Minh Thuận. Vượt qua những nỗi buồn về sự ra đi của một người đồng nghiệp đang quý, Vũ Hà đã cùng với cô bé dành rất nhiều thời gian để làm được một tiết mục ý nghĩa nhất. Anh cũng quyết định sẽ đưa một trích đoạn vở kịch Yêu thầy do Minh Thuận đóng vai chính lên đầu tiết mục. Trong vai thầy giáo, hai thầy trò anh sẽ truyền đạt cho các cô học trò của mình về một bài học làm người quý giá qua bài hát Một đời người một rừng cây. Đây cũng là bài hát chính về vở kịch và là một trong những bài hát đã gắn bó với Minh Thuận trong suốt cuộc đời làm nghệ sĩ.

Cậu bé dân ca Công Quốc có cơ hội được thể hiện qua một sở trường khác hẳn phong cách bình thường của bé. Em sẽ cùng với huấn luyện viên Đình Hiếu biểu diễn bài hát Uptown Funk trong hình tượng nam ca sĩ Bruno Mars. Đình Hiếu tỏ ra khá hài lòng với “đệ tử” mới bởi sự nhanh nhạy, nắm bắt nhịp điệu cũng như vũ đạo của bài hát của cậu bé. Hình ảnh của Công Quốc trong đêm diễn này cũng sẽ khiến khán giả vô cùng thích thú vì sự mới lạ, phá cách.

Gương mặt thân quen Nhí mùa 3 năm 2016 hội tụ rất nhiều gương mặt tiềm năng hứa hẹn sẽ mang đến những tiết mục đặc sắc. Show 6 của chương trình sẽ được phát sóng lúc 21g10 trên VTV vào thứ Sáu 11/11.

Lam Trần


Ý kiến bạn đọc