Mỹ Tâm: "Chuyện cưới xin ai biết trước được"

10:58, 20/03/2017
|

(VnMedia) - Tối 17/3 vừa qua, ca sĩ Mỹ Tâm đã có một buổi livestream vô cùng hào hứng với người hâm mộ trên ứng dụng CeeMe - Kết nối thần tượng.

Xuất hiện trong trang phục trẻ trung, Mỹ Tâm đã mang tới buổi giao lưu một không khí gần gũi, vui vẻ với những tiếng cười đã gắn “thương hiệu”của cô bấy lâu.

Mở đầu buổi livestream, MC Duy Khánh đã “hăm dọa” sẽ dùng chiếc máy phát hiện nói dối làm khó Mỹ Tâm. Vấn đề thứ nhất được đưa ra không ngoài tuyên bố “sẽ đám cưới vào năm sau” gây xôn xao dư luận thời gian qua. Trả lời cho câu hỏi đã có “người ấy” cho kế hoạch này chưa, Mỹ Tâm cho biết: “Lần đó chỉ nói chơi thôi, còn chuyện cưới xin thì ai biết trước được đâu, tự nhiên tới là tới thôi. Trước mắt chỉ biết chuyện đó là chuyện của năm sau, còn bây giờ thì… chưa có gì”.

Tuy cho rằng hỏi về vấn đề cân nặng của phụ nữ thì không được tế nhị lắm, Mỹ Tâm vẫn vui vẻ trả lời rằng quan niệm của cô là “mập đẹp ốm dễ thương”, nên nếu ai muốn đẹp thì cứ mập còn ai chỉ muốn dễ thương thôi thì cứ ốm. Về cân nặng của bản thân, cô chia sẻ chỉ muốn ở khoảng giữa giữa của “đẹp” và “dễ thương” chứ không nghiêng hẳn về bên nào.

Khi được hỏi đã bao giờ có ý định bỏ nghề vì quá mệt mỏi chưa, Mỹ Tâm lắc đầu: “Không có đâu. Có thể đôi khi cảm thấy hơi mệt một chút xíu, nhưng lại nghĩ là nghề nào cũng vậy chứ riêng gì nghề của mình đâu nên Tâm sẽ nghỉ ngơi một chút để thư giãn và refresh bản thân. Tâm cảm thấy rất may mắn vì có được những thành tựu như hôm nay nên Tâm rất trân trọng và thấy rất hài lòng về những gì mình có”.

Sau mỗi câu hỏi, Mỹ Tâm đều được yêu cầu để tay vào chiếc máy phát hiện nói dối để kiểm tra độ chân thực của câu trả lời và cô đều “qua bài” một cách suôn sẻ. Mỹ Tâm có lẽ là một trong những “Sao” thành thật nhất của CeeMe.

Mỹ Tâm nhí nhảnh tạo hình trái tim tặng fan.

Mỹ Tâm nhí nhảnh tạo hình trái tim tặng fan.

Trong buổi livestream, Mỹ Tâm nhận được rất nhiều thử thách từ khán giả như ca cải lương, hát nhạc thiếu nhi, làm mặt tức giận… Cô đã ca một câu vọng cổ mùi mẫn và… dài ngoằng, đến nỗi phải hít thật sâu trước khi ca và sau khi ca xong thì… thở phào.

Khán giả CeeMe đã mãn nguyện khi được nghe Mỹ Tâm hát live rất nhiều trong chương trình. Cô hát “Niềm tin chiến thắng” để động viên, tiếp thêm sức mạnh cho một bạn khán giả đang gặp khó khăn, hát “Nắm lấy tay nhau” để đáp lại “lời tỏ tình” của một fan từ Hà Nội…

Một khán giả may mắn đã được nói chuyện điện thoại trực tiếp với Mỹ Tâm và yêu cầu thần tượng cover ca khúc “Yêu dại khờ” theo phong cách bolero. Sau khi cover rất ngọt, Mỹ Tâm còn “khuyến mại” thêm 2 câu trong ca khúc “Nhớ” theo phong cách… cải lương, hay đến nỗi cô cũng phải tự khen mình “quá xuất sắc”. Mỹ Tâm vốn nổi tiếng thương fan tỏ ra quan tâm sợ fan tốn tiền khi gọi điện, sau đó đã yên tâm khi nghe MC thông báo khán giả may mắn đó đã được tặng thẻ điện thoại trị giá 200.000 đồng.

5 khán giả may mắn đã được tới trường quay giao lưu trực tiếp với Mỹ Tâm.
5 khán giả may mắn đã được tới trường quay giao lưu trực tiếp với Mỹ Tâm.

5 khán giả may mắn đã được tới trường quay giao lưu trực tiếp với Mỹ Tâm. Các bạn đã có những chia sẻ khiến Mỹ Tâm rất xúc động. Có bạn tỏ ra lo lắng vừa sợ Mỹ Tâm quá mải mê ca hát mà không lo cho cuộc sống riêng, lại vừa lo nhỡ Mỹ Tâm đi lấy chồng thì sẽ không còn nhiều dịp được gặp gỡ thần tượng. Có bạn lại tâm sự rằng rất thương Mỹ Tâm khi cô gặp những scandal từ trên trời rơi xuống mà không có ai bên cạnh để an ủi, sẻ chia.

Mỹ Tâm trấn an fan đừng lo lắng vì cô sẽ cân đối công việc và gia đình. Còn về những scandal “trời ơi”, cô tỏ ra tự tin: “Ai cũng gặp biến cố cả. Mình chỉ có cảm xúc thoáng qua về những tin đồn hay những bài báo sai thôi, quan trọng nhất là mình biết mình làm đúng hay sai. Có rất nhiều bạn fan và khán giả biết nhìn nhận vấn đề. Cũng không thể yêu cầu tất cả đều yêu thích mình nhưng mình rất cảm ơn những người đã ủng hộ”.

Mỹ Tâm cũng chia sẻ về dự định sắp tới, cô cho biết chắc chắn sẽ có “cái gì đó mới” trong năm nay, nhưng cô sẽ bật mí từ từ.

Theo dõi buổi livestream, các fan của Mỹ Tâm đã được kết nối với thần tượng trên mọi phương diện: trực tiếp, gửi lời chia sẻ cảm xúc, quà tặng âm nhạc, gọi điện. Khán giả bỏ lỡ chương trình có thể xem lại trên ứng dụng CeeMe (http://ceeme.vn/app.html

P.V


Ý kiến bạn đọc