Mỹ Tâm khai màn cho mô hình phòng trà online đầu tiên tại Việt Nam

13:19, 16/03/2017
|

(VnMedia) - Ngày 18/3 tới đây, Mỹ Tâm sẽ có đêm nhạc giao lưu cùng khán giả tại TP.HCM. Đây là cơ hội để khán giả được thưởng thức những màn biểu diễn đặc biệt của “họa mi tóc nâu” bao gồm những bài hit và những bản cover đầy ngẫu hứng và thú vị.

Trong sự nghiệp của mình, Mỹ Tâm vẫn luôn là cái tên tạo được sức hút lớn với người hâm mộ yêu âm nhạc. Bên cạnh âm nhạc, sự thân thiện, gần gũi của nữ ca sĩ thể hiện ở những hành động đáng yêu đầy bất ngờ trong những đêm nhạc, buổi họp fan… Những đoạn clip trên mạng ghi lại hình ảnh Mỹ Tâm giao lưu cùng FC tại phòng trà luôn được fan chia sẻ "rần rần". Trong những đoạn video đó, "Họa mi tóc nâu" liên tục hát ngẫu hứng nhiều ca khúc, gương mặt thể hiện biểu cảm nhí nhảnh đáng yêu. Tuy nhiên, những đêm nhạc như vậy thường rất giới hạn chỗ ngồi. Rất nhiều "fan ruột" của cô không có cơ hội dễ dàng giao lưu và trò chuyện với thần tượng.

Đó là lý do trong đêm nhạc đặc biệt vào ngày 18/3 tới đây tại Maxim’s Club (13-15-17 Đồng Khởi, Quận 1, Tp.HCM) toàn bộ chương trình sẽ được ghi hình và phát trực tiếp trên ứng dụng CeeMe tại chuyên mục CeeShow. Những khán giả ở xa hay vì một lý do nào đó không đủ điều kiện tới phòng trà thưởng thức màn trình diễn của "Họa mi tóc nâu" chẳng cần phải lo nữa. Các bạn hãy mở ngay chiếc điện thoại thông minh và tải về ứng dụng CeeMe – Kết nối thần tượng (http://ceeme.vn/app.html). Đây là mô hình phòng trà phát hành online đầu tiên ở Việt Nam, hứa hẹn đem đến những trải nghiệm thú vị, hấp dẫn.

Không chỉ có cơ hội xem trực tiếp Mỹ Tâm biểu diễn trong một không gian sang trọng bậc nhất Tp.HCM hiện nay, cùng với chất lượng âm thanh và đường truyền tốt nhất, khán giả ngồi tại nhà còn được giao lưu, trò chuyện cùng Mỹ Tâm, tham gia những thử thách vô cùng hấp dẫn tương tác với thần tượng, chỉ thông qua ứng dụng Ceeme trên điện thoại. Chính vì thế, trong quá trình xem livestream, các bạn hãy nhanh tay chuẩn bị thật nhiều câu hỏi hay, hấp dẫn cho Mỹ Tâm nhé!

Từ một ca sĩ ít tiếp xúc với công nghệ, Mỹ Tâm giờ đây đã dẫn đầu khi liên tục thực hiện hoặc nhận lời tham gia những dự án mới tương tác cùng fan. Luôn trân trọng những tình cảm từ fan, đối với Mỹ Tâm, việc lao động không ngừng nghỉ chính là cách thiết thực nhất đáp lại người hâm mộ.

Ngoài Mỹ Tâm, đêm nhạc còn có sự tham gia của nữ ca sĩ Hà My – người tình cũ của danh hài Hoài Linh. Chị là cháu gái của nghệ sĩ Thái Châu. Thời gian gần đây, Hà My gây chú ý với truyền thông khi tham gia cuộc thi Tình Bolero hoan ca. Với truyền thông và khán giả trẻ thì Hà My là cái tên không được phổ biến rộng rãi. Nhưng từ 20 năm trước cô đã là cái tên "đắt giá" ở miền Nam. Năm 16 tuổi, Hà My đã được hát chung với nhiều ca sĩ nổi tiếng thời bấy giờ, một trong số đó là Ngọc Sơn. 

Hãy đón xem chương trình CeeShow số đầu tiên được phát sóng trực tiếp trên ứng dụng CeeMe vào lúc 21h00 ngày 18/3.

Chuyên mục CeeShow trên ứng dụng CeeMe mang đến những buổi biểu diễn nghệ thuật chất lượng cao, trực tiếp trên các nền tảng (di động, internet, truyền hình)

Tải ứng dụng CeeMe tại http://ceeme.vn/app.html hoặc truy cập Fanpage chính thức tại http://facebook.com/ceeme.vn để biết thêm thông tin.

Đặc biệt toàn bộ người dùng sử dụng mạng di động VinaPhone được miễn phí cước 3G/GPRS khi sử dụng ứng dụng CeeMe.

 


Ý kiến bạn đọc