Mỹ Tâm sẵn sàng "đối mặt" với máy phát hiện nói dối!

13:20, 16/03/2017
|

(VnMedia) - Lần đầu tiên, Mỹ Tâm “cam kết”sẽ nói thật trước hàng triệu khán giả trong buổi livestream diễn ra vào tối thứ sáu 17/3 trên ứng dụng CeeMe – Kết nối thần tượng. Đặc biệt, duy nhất fan CeeMe trên mạng VinaPhone sẽ được miễn phí hoàn toàn cước 3G/GPRS khi sử dụng.

Mỹ Tâm là một trong những nữ ca sĩ hàng đầu của Việt Nam. Tài năng, xinh đẹp và giàu có nhưng cô vẫn là mỹ nhân độc thân của làng giải trí. Vốn là người kín tiếng, chuyện tình cảm lẫn cuộc sống đời thường của "họa mi tóc nâu" luôn khiến khán giả tò mò và dành sự quan tâm đặc biệt. 

Người hâm mộ Mỹ Tâm có thể tải ứng dụng CeeMe để trò chuyện và phỏng vấn về thần tượng. Livestream sắp tới có thể coi là buổi tương tác với fan chưa từng có từ trước đến nay của Mỹ Tâm. Với sự hiện diện của chiếc máy phát hiện nói dối,  Mỹ Tâm sẽ bị buộc phải thật thà khai báo tất tần tật về bản thân, thậm chí cả những điều cô chưa từng tiết lộ trước đây.

Mỹ Tâm tỏ vẻ rất hứng thú với việc đương đầu với chiếc máy phát hiện nói dối cũng như chờ đợi những màn thử thách của khán giả theo dõi livestream. Nàng “Họa mi” đã hứa hẹn sẽ  “hỏi gì đáp nấy – bảo gì làm nấy – đàn gì hát nấy”. Tóm lại, để tận dụng cơ hội “ngàn năm có một” này, khán giả của CeeMe có thể bắt tay vào lên kế hoạch sẽ “hành hạ” Mỹ Tâm ngay từ bây giờ.

Mỹ Tâm là một trong những nghệ sĩ nổi tiếng đầu tiên “Cùng sao về nhà” trên ứng dụng CeeMe – Kết nối thần tượng. Đã có rất nhiều fan được giao lưu cũng như cập nhật những MV ca nhạc mới của Mỹ Tâm thông qua CeeMe.

Điểm đặc biệt của CeeMe là có thể mang đến cho cộng đồng fan những thông tin đáng tin cậy và cập nhật nhanh nhất về mọi hoạt động của sao, cũng như được nghe hay xem sớm nhất những sản phẩm nghệ thuật (single, album, MV,…) chính thức của thần tượng, xem kho video độc quyền chất lượng cao chỉ có tại CeeMe, bao gồm những video được CeeMe đầu tư sản xuất riêng, video hậu trường, và cả những video ngẫu hứng ‘made by’ thầntượng…

Tải ứng dụng CeeMe tại http://ceeme.vn/app.html hoặc truy cập Fanpage chính thức tại http://facebook.com/ceeme.vn để biết thêm thông tin.

P.V


Ý kiến bạn đọc