Giới trẻ "sốt" vì chụp hình cùng Pokemon

06:26, 29/04/2017
|

(VnMedia) - Gần đây, giới trẻ đang phát sốt với trào lưu chụp hình cùng Pokemon như một người bạn đồng hành trong những sinh hoạt đời sống cả họ. Điều này được khởi xướng bởi Canon, hãng giải pháp hình ảnh và in ấn hàng đầu đến từ Nhật Bản.

“Loại hình nghệ thuật này cũng cho thấy những khoảnh khắc vui vẻ và sáng tạo luôn ở quanh chúng ta”, ông Naohiko Hayashi, Giám đốc cấp cao và Tổng giám đốc bán hàng và Marketing khu vực của ngành hàng ICP cho biết. Cũng theo ông Naohiko Hayashi, Canon quyết định hợp tác với Pokémon bởi đây là biểu tượng thân thiện được mọi lứa tuổi yêu thích.

Theo đó, trong thời gian từ tháng 5 đến tháng 7/2017, Canon sẽ tổ chức cuộc thi ảnh hàng tháng. Cuộc thi dành cho mọi đối tượng tham gia tranh vị trí đầu bảng xếp hạng (leadership board). Với chủ đề được công bố mới mỗi tháng, người tham gia cần thể hiện tốt chủ đề đó trong các bức ảnh dự thi. Người thắng cuộc của mỗi chủ đề sẽ giành được một máy ảnh EOS M10 kèm ống kính kit EF-M15-45mm cùng một chú Pikachu bông xinh xắn hoặc móc khóa Pokémon phiên bản giới hạn.

Vào mỗi cuối tháng, ba bức ảnh đứng đầu bảng xếp hạng sẽ tranh cơ hội thắng giải chung cuộc.  Giải chung cuộc cho tác phẩm xuất sắc nhất trong ba bức ảnh đó sẽ được bình chọn bởi nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. Chủ nhân hai bức ảnh còn lại sẽ nhận được bộ móc khóa Pokémon phiên bản giới hạn.

Như vậy những người yêu nhiếp ảnh, đặc biệt là giới trẻ có thể gửi ngay những tấm ảnh đồng hành cùng Pokemon trong sinh hoạt hàng ngày của họ như đi bơi, đi uống café với bạn bè hay đi du lịch khám phá ở một vùng đất lạ nào đó cho Canon qua website: https://snapshot.canon asia.com/Pokémon để có cơ hội dành chiến thắng.

Cùng với việc phát động cuộc thi ảnh “Người bạn đồng hành tuyệt vời cho những chuyến đi”, Canon cho hay họ tung ra phiên bản EOS M10 đặc biệt, tặng kèm một chú Pokémon bằng bông xinh xắn giúp người dùng chuyển tải những ý tưởng chụp ảnh kết hợp cùng nhân vật đồ chơi một cách sáng tạo.

Thuộc dòng máy ảnh nhẹ nhất của Canon trong dãy sản phẩm EOS M không gương lật hiệu năng cao, ống kính có thể thay được, EOS M10 là người bạn đồng hành tuyệt vời của bạn trong mọi chuyến phiêu lưu. EOS M10 mang đến chất lượng ảnh đẹp, cho phép người dùng ghi lại và chia sẻ những khoảnh khắc ngẫu hứng bắt gặp trong chuyến đi, biến chiếc máy ảnh này trở thành người bạn tuyệt vời cho các bạn trẻ ngày nay.

Với màn hình cảm ứng LCD có thể nghiêng 1800, EOS M10 là một công cụ selfie hoàn hảo. Chế độ Self Portrait hỗ trợ làm đẹp da chỉ bằng một thao tác chạm, giúp người nhanh chóng đăng tải ngay trên các nền tảng mạng xã hội thông qua kết nối Wi-Fi. 

Hiền Mai


Ý kiến bạn đọc