Mỹ Tâm, Hồng Nhung hội ngộ trong live concert tại FLC Grand Hotel Sầm Sơn

16:59, 19/08/2017
|

(VnMedia)- Mỹ Tâm, Hồng Nhung, Tùng Dương, Tấn Minh sẽ cùng hoà giọng trong live concert "Grand Melody" tại FLC Grand Hotel Sầm Sơn vào hôm nay, ngày 19/8.

“Grand Melody” được chăm chút kỹ lưỡng với sự tham gia của những nghệ sĩ hàng đầu showbiz Việt. Đó là một Quốc Trung trong vai trò đạo diễn – người vẫn được đánh giá nói ít, làm nhiều và thường tạo ra những sản phẩm âm nhạc mang tính nghệ thuật nhưng lại dung hòa được yếu tố giải trí để phù hợp với tai nghe khán giả hiện đại. Đó cũng là  sự hòa giọng của những tên tuổi “lão làng” nhưng chưa bao giờ cũ, thậm chí “gừng càng già cay” như Hồng Nhung, Mỹ Tâm, Tấn Minh và Tùng Dương – những giọng ca bao lâu nay vẫn chiếm thế thượng phong của nhạc nhẹ Việt Nam đương đại.

Dưới bàn tay đạo diễn của nhạc sĩ Quốc Trung, chương trình sẽ được dàn dựng theo phong cách tối giản để thể hiện trọn vẹn cảm xúc của nghệ sĩ trong những câu chuyện kể bằng âm nhạc. Với sự kết hợp của những cá tính hoàn toàn khác biệt, “Grand Melody” sẽ mang tới một concert đa sắc, ấn tượng.

Người nghe sẽ được chứng kiến một Hồng Nhung tinh tế, ngọt ngào; một Mỹ Tâm khắc khoải tha thiết; một Tùng Dương phiêu bồng phóng khoáng và cuối cùng là một Tấn Minh trữ tình lắng đọng với những khúc tình ca quen thuộc của Phú Quang như "Điều giản dị", "Mơ về nơi xa lắm".

Những ca khúc bất hủ về biển, về tình yêu sẽ được bộ tứ gửi tới công chúng trong không gian lãng mạn của quần thể nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn với sân khấu ngoài trời rộng hơn 200 m của khách sạn FLC Grand Hotel Sầm Sơn.

Có lẽ đây chính là dụng ý của những người tổ chức chương trình. Bởi còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức những tuyệt phẩm trữ tình, lãng mạn của Trịnh Công Sơn, Ngô Thuỵ Miên, Phú Quang, Thanh Tùng... dưới bầu trời mênh mang của một đêm hè phố biển? 

FLC Grand Hotel Sầm Sơn
FLC Grand Hotel Sầm Sơn

Không gian âm nhạc nhiều cảm xúc này sẽ càng trở nên ấn tượng khi công chúng không chỉ được thoả mãn phần nghe trong những giai điệu đỉnh cao, mà còn được mãn nhãn với những màn trình diễn thời trang điệu nghệ đến từ Rus De Chat và Bui Ross.

"Grand Melody" là một trong 19 chương trình văn hóa, nghệ thuật, trình diễn thuộc khuôn khổ lễ hội "Make it Grand" được tổ chức nhân dịp khai trương FLC Grand Hotel Sầm Sơn – khách sạn 5 sao thứ hai của quần thể FLC Sầm Sơn.

Trước đó, với hàng loạt chương trình ca nhạc ấn tượng kết hợp với Lễ hội văn hóa quốc tế kéo dài nhiều tháng, FLC Sầm Sơn đã trở thành tâm điểm du lịch hè 2017 của khu vực Bắc Trung Bộ, thu hút hàng vạn du khách trong nước và quốc tế.

Make it Grand” (Sống hết mình) quy tụ các tiết mục văn hóa, nghệ thuật, trình diễn lớn bao gồm tiệc bể bơi “Infinity Party” tại bể bơi vô cực All Above Pool Bar, Beach Game tại Hubway số 3,6,9 đường Hồ Xuân Hương,  Gala Dinner tại nhà hàng Seagull và nhà hàng Bamboo, “Lobby Flashmob” tại Lobby Louge....  kéo dài từ 18/8- 20/8.  Toàn bộ khách sạn 15 tầng FLC Grand Hotel Sầm Sơn sẽ biến thành một sân khấu trình diễn khổng lồ, mang đến cho du khách những phút giây cháy hết mình trong một bữa tiệc sôi động khó quên.

Thu Hải


Ý kiến bạn đọc