Triển vọng vươn ra thế giới từ thành công của chuỗi sự kiện "by VinaPhone"

09:50, 21/11/2017
|

(VnMedia) - Hoành tráng - ấn tượng - cảm xúc là những “mỹ từ” không thể bỏ qua khi nhắc đến chuỗi sự kiện “by VinaPhone”.

Lấn sân vào dòng nhạc EDM vốn được coi chỉ dành cho giới trẻ, thương hiệu hơn 20 năm tuổi VinaPhone từng khiến các phương tiện truyền thông đặt hoài nghi rằng, liệu có “tiếng nói chung” giữa một “lão làng” với một loại hình âm nhạc mang đậm chất thời đại, bùng nổ như EDM hay không?

Thực tế đã chứng minh hoàn toàn ngược lại, thành công với hai chương trình mang tầm cỡ và quy mô lớn nhất từ trước đến nay là “Martin Garrix by VinaPhone”, “VietNam Electronic Weekend” (VEW) với sự kiện chính là đêm nhạc đỉnh cao “Hardwell by VinaPhone” và tới đây là “Armin van Buuren by Vinaphone” đã cho thấy nhà mạng đã và đang chọn đúng hướng đi khi đầu tư vào âm nhạc.

Armin van Buuren by Vinaphone - Đêm nhạc đỉnh cao không thể bỏ lỡ tháng 12

Tiếp nối chuỗi thành công sau các chương trình “by VinaPhone”, khán giả yêu nhạc sẽ có cơ hội được gặp gỡ thần tượng Armin van Buuren - DJ nhạc Trance số một trên thế giới cùng hàng loạt các tên tuổi nổi tiếng trong và ngoài nước trong đêm nhạc Armin van Buuren by Vinaphone hoành tráng và sôi động.

Đặc biệt, đây là sân khấu thiết kế phức tạp nhất từ trước đến nay với nhiều layer màn LED xếp xen kẽ để tạo hiệu ứng không gian cũng như truyền tải những visual đẹp nhất. Tổng diện tích màn LED đạt tới con số kỉ lục của Việt Nam - 872 m2.

Armin van Buuren by Vinaphone xây dựng theo concept hiện đại, năng lượng, mạnh mẽ có tính cộng đồng cao và đối tượng thu hút chủ yếu là giới trẻ yêu nhạc. Đồng thời, VinaPhone muốn truyền tải mạnh mẽ thông điệp “hãy sống tích cực, nhiệt huyết, hãy để cuộc đời bạn trở nên có ý nghĩa” nhằm thay đổi thái độ sống của cộng đồng.

Các Rave hãy sẵn sàng “bùng cháy” cùng “Armin van Buuren by Vinaphone” sẽ diễn ra tại TP Hồ Chí Minh vào ngày 14/12 tới đây.

Lời giải cho 4 lý do tạo nên sức hút của chuỗi sự kiện “by VinaPhone”

Một là, “Đi với âm nhạc, chúng tôi chỉ chọn ngôi sao”.

Đây là lời khẳng định của CEO VinaPhone trong một buổi phỏng vấn khi ông nhấn mạnh về chiến lược tập trung của VinaPhone trong thời gian tới là định vị lại hình ảnh theo hướng trẻ trung, năng động và “sống chất”.

Đó cũng là lý do EDM là lựa chọn hàng đầu để VinaPhone có dịp “trổ tài” đưa  về Việt Nam những chương trình âm nhạc đẳng cấp quốc tế với những nghệ sĩ hàng đầu thế giới.

DJ Martin Garrix trong màn chơi nhạc cực “sung” tại Việt Nam.
DJ Martin Garrix trong màn chơi nhạc cực “sung” tại Việt Nam.


Trước tiên phải kể đến cái tên “đình đám” Martin Garrix – DJ số 1 thế giới người Hà Lan, nghệ sĩ tài năng sở hữu những thành tích đáng nể. Năm 17 tuổi, anh lọt Top 100 DJs Mag thế giới. Sau đó trở thành DJ xuất sắc nhất thế giới năm 2016 và 2017 khi mới ở tuổi 22.

Anh cũng là nghệ sĩ được VinaPhone mời đến Việt Nam trong chương trình mang tên Martin Garrix by Vinaphone đã tạo nên cơn-sốt-vé-lịch-sử khi 7.500 vé trong ba đợt bán đầu tiên của Martin Garrix by VinaPhone đã “cháy hàng” chỉ sau 24h từ lúc hệ thống bán online mở ra.

Hardwell là DJ thứ hai được nhà mạng chính thức mời về Việt Nam trong chuỗi chương trình VEW được tổ chức vào tháng 5 vừa qua. Anh cũng là người nắm giữ bảng xếp hạng DJs Mag thế giới từ năm 2011 đến 2013 với lượng fans “hùng hậu” trên cả YouTube, Facebook và Twitter mà khó có nghệ sĩ EDM nào có thể vượt qua.

Hệ thống âm thanh, ánh sáng mang tầm cỡ quốc tế tại đêm nhạc Martin Garrix by VinaPhone.
Hệ thống âm thanh, ánh sáng mang tầm cỡ quốc tế tại đêm nhạc Martin Garrix by VinaPhone.

Hại là, dàn âm thanh, ánh sáng và sân khấu - “khủng”  và “đỉnh”.

Điểm đặc biệt của “Martin Garrix by VinaPhone” và “Hardwell by VinaPhone” là dàn hiệu ứng và kỹ xảo âm thanh, ánh sáng vô cùng hoành tráng và tối tân nhất với sân khấu trải dài hơn 100m cùng hệ thống màn hình LED hàng triệu Pixel,180 đèn hiệu ứng các loại, 120 loa chuyên dùng cho các sự kiện EDM.

Chính vì vậy, dù đứng ở đâu cũng có thể nghe rõ và tận hưởng chất lượng âm thanh mượt đến từng nốt nhạc và màn ánh sáng lung linh sắc màu. Sự kết hợp giữa thính giác và thị giác đã làm nên trải nghiệm khó quên cho nhiều khán giả.

Ba là, phát huy thế mạnh nhà mạng viễn thông hàng đầu, mang đến trải nghiệm tốt nhất.

Tại mỗi sự kiện, VinaPhone luôn cung cấp đầy đủ 3G/4G đảm bảo để các bạn trẻ thoải mái truy cập Internet, hoàn toàn không xảy ra hiện tượng mất sóng, mất mạng do tập trung đông người, việc chia sẻ sự kiện trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn bao giờ hết.

Rất nhiều người đã chụp ảnh, livestream chia sẻ khoảnh khắc ấn tượng tại lễ hội âm nhạc.
Rất nhiều người đã chụp ảnh, livestream chia sẻ khoảnh khắc ấn tượng tại lễ hội âm nhạc.

Đối với những khán giả ở xa, VinaPhone đã Livestream toàn bộ chương trình, xem online như ofline để thoả lòng Raves không có cơ hội đến sự kiện và tận mắt gặp nghệ sỹ.

Bốn là, công tác tổ chức chu đáo, ấn tượng lấy được lòng fans hâm mộ.

Các Rave được đưa ra sân bay đón DJ, tận mắt ngắm nhìn và giao lưu chụp ảnh cùng thần tượng trước sự kiện. VinaPhone đều có những chuyến xe đưa đón khán giả tham gia sự kiện cùng hàng loạt ưu đãi như tặng vé chơi game…

Đặc biệt, tại  "Martin Garrix by VinaPhone " đã áp dụng công nghệ "vòng tay thông minh" được mã hóa thông tin cá nhân của mỗi người. Chiếc vòng tay này có thể được sử dụng để mua đồ ăn, thức uống hay nhiều hoạt động khác, qua đó giúp những khán giả tới xem có thể tận hưởng trải nghiệm âm nhạc đầy đủ, trọn vẹn nhất.

P.V


Ý kiến bạn đọc