Thành viên của Super Junior đến Việt Nam dạy học

09:41, 04/02/2013
|

(VnMedia)Thành viên Kangin của Super Junior đã gây bất ngờ với fans Việt khi đã có mặt tại Việt Nam cho hành trình làm từ thiện và dạy học cho các em nhỏ ở các vùng quê.

Nếu như các fans ở Tp. Hồ Chí Minh thất vọng khi đón hụt thành viên của nhóm Super Junior khi tưởng Kangin đặt chân tới sân bay Tân Sơn Nhất thì fans ở Hà Nội lại vô cùng phấn khích khi có cơ hội chụp ảnh thần tượng tại sân bay Nội Bài.

 Ảnh minh họa

Hình ảnh hiếm hoi fan ghi lại được khi Kangin đặt chân tới sân bay Nội Bài


Được biết, khi các fans hỏi lí do đến thăm Việt Nam , Kangin đã rất thân thiện trả lời rằng anh ấy đi từ thiện, dạy học cho các em nhỏ ở vùng quê.

Tuy Asia Super Showcase In Vietnam chỉ có sự tham gia của nhóm Super JuniorM nhưng sự xuất hiện của Kang In càng làm cho không khí của lễ hội âm nhạc dự kiến sẽ diễn ra vào cuối tháng 2 này thêm phần sôi nổi.

Niềm vui liên tục được tiếp nối khi cộng đồng fans Suju tại Việt Nam đã nhận được món quà tinh thần ý nghĩa từ Mnet Global. Mnet đã chính thức công bố top 10 Fanclub xuất sắc nhất trong đề cử Bảng xếp hạng "MNET KPOP FANCLUB AWARDS 2012". Theo đó, cộng đồng của trang SJ13VN.COM của Việt Nam đã vinh dự giành được vị trí thứ 8 trên tổng số hơn 100 fansite/fanclub trên toàn thế giới của tất cả các nghệ sĩ Kpop được đề cử lần này.


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc