Ấn tượng những cặp song sinh nhí dự tuyển người mẫu

17:23, 23/06/2014
|

(VnMedia) - Ngày 22/06/2014, hơn 200 thí sinh là những cặp sinh đôi, thậm chí là sinh ba đã tham gia buổi tuyển chọn người mẫu cho show thời trang thu đông 2014 tiếp theo.

Đây là sự kiện nằm trong chuỗi chương trình định kì để giới thiệu sự sáng tạo và các thiết kế mới của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường. Đây cũng sẽ là chương trình thời trang và nghệ thuật với quy mô lớn, diễn ra chính thức vào cuối tháng 11/2014.

Được biết Đỗ Mạnh Cường đã chuẫn bị trước 6 tháng và chi rất mạnh tay cho show diễn này vào dịp cuối năm tại một địa điểm rất đắt đỏ nằm ngay tại ngay trung tâm quận nhất sắp đi vào hoạt động.
 
Lấy ý tưởng từ những điều kỳ diệu của tạo hoá cho những cặp sinh đôi. Ngoài hình thức giống nhau là điều rất đặc biệt, họ lại còn ăn mặc hai như một, đẹp và hài hoà… là điều rất thú vị trong cuộc sống. Chính vì vậy Đỗ Mạnh Cường muốn gừi gắm các trang phục của mình đến với các khách hàng không những là những cặp sinh đôi mà họ có thể là những đôi bạn thân, đối tác với nhau trong cuộc sống và hơn nữa họ có thể là những đôi tình nhân. Tất cả là điều vô cùng đặc biệt dành cho Bộ sưu tập "Twins"
 
Với mục đích tuyển chọn những cặp song sinh không có tỉ lệ chuẩn như người mẫu. cũng không có kinh nghiệm catwalk nhưng sẽ được đào tạo và hướng dẩn để tham gia và trình diễn như một người mẫu thật sự. Họ sẽ trở thành những người mẫu thể hiện hết cá tính của họ bằng thời trang cùng với những người mẫu sáng giá. Tất cả họ sẽ sải bước trên catwalk đúng nghĩa của một show thời trang chuyên nghiệp và mang đẳng cấp quốc tế được tổ chức tại Việt Nam.

Điều đặc biệt của show diễn là tất cả những cặp song sinh được lựa chọn sẽ được lấy số đo và thiết kế riêng để phù hợp với vóc dáng của từng người đó cũng chính là lý do vì sao mà buổi casting được diển ra khá sớm trước 5 tháng để có sự chuẩn bị kỷ lưỡng.
 
Được sải bước catwalk là khao khát của hầu hết các thi sinh có mặt tại buổi casting này. Tất cả đều biết điều đó và đó là lý do họ muốn được tham gia show này. Huy Cận - Giám đốc show, nhà sản xuất show thời trang thường niên của Đỗ Manh Cường nói: "Rất nhiều những cặp song sinh đã có mặt rất sớm để dự buổi casting này, họ rất là tự tin cho phần thể hiện cá tính và tạo dáng”.

Dưới đây là một số hình ảnh của các cặp tham gia buổi tuyển chọn người mẫu cho show thời trang thu đông 2014:

Ảnh minh họa
 
Ảnh minh họa
 
Ảnh minh họa
 
Ảnh minh họa
 
Ảnh minh họa
 
Ảnh minh họa
 
Ảnh minh họa
 
Ảnh minh họa
 
Ảnh minh họa
 
Ảnh minh họa
 



Thuỳ Minh - Photo: Ê Kíp Lý Võ Phú Hưng

Ý kiến bạn đọc