Bếp Hát: Xung đột lên tới đỉnh điểm

17:09, 23/06/2014
|

(VnMedia) - Trong tập 10 phim Bếp Hát phát sóng tối thứ Sáu, 20/6/2014, Đỗ Duy với sự hậu thuẫn của chú Hải và Bảo Ngọc cùng một số nhân sự thân thiết với anh tại Avilon đã qua mặt Hoàng Quân lẫn Mộc Miên.

Đỗ Duy (Văn Anh) qua mặt Hoàng Quân (Lam Trường)

Tiếp nối các diễn biến của các tập trước và như một hệ quả tất yếu của “cuộc chiến” quyền lực và tình yêu ngấm ngầm có sẵn trong lòng Đỗ Duy (Văn Anh) lâu nay trong thế đối lập với Hoàng Quân (Lam Trường), trong tập 10 phát sóng tối thứ Sáu, ngày 20/6/2014, Đỗ Duy (Văn Anh) với sự hậu thuẫn của chú Hải (Thành Lộc) và Bảo Ngọc (Trà My Idol) và một số nhân sự thân thiết với anh tại Avilon đã qua mặt Hoàng Quân (Lam Trường) lẫn Mộc Miên (Tú Vi) cùng các bếp phụ khác để biến không gian buổi trưa của Avilon thành một nhà hàng dã chiến (pop-up) mặc cho việc này có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến tiến độ chuẩn bị thực đơn buổi tối của Avilon.

Trước khi sự việc này biến thành ngòi nổ cho quả bom mà Duy sẽ tung ra sau buổi trưa về việc Duy sẽ rời bỏ Avilon ngay trong buổi chiều và sẽ cùng Uyên Linh – người biết đánh giá cao tài năng của Duy – mở một nhà hàng chay mới thì Duy cũng đã kịp “tỏa sáng” trong mắt những người cùng phe với sự thành công của bữa trưa ở nhà hàng dã chiến. Ca khúc Yêu đời của Nguyễn Dân cũng đã vang lên chính tại thời điểm này của Bếp Hát trong phần thể hiện của Văn Anh cùng sự phụ họa của dàn diễn viên xinh đẹp Yaya Trương Nhi, Annie Huỳnh Anh, Diệp Lâm Anh, Milan Lê và anh chàng ca sĩ nghịch ngợm Will 365.

Ảnh minh họa

Duy trong mắt Mộc Miên.


Mộc Miên (Tú Vi) chia tay Đỗ Duy (Văn Anh) trong nước mắt

Hoàn toàn bất ngờ vì nhà hàng pop-up mà cô không hề được “dự phần” cũng như không hề nghe Đỗ Duy (Văn Anh) chia sẻ, Mộc Miên (Tú Vi) cũng không biết rằng, đó chỉ là cú “dằn mặt” mà Bảo Ngọc (Trà My Idol) muốn dành cho Hoàng Quân (Lam Trường) và cô trước khi thúc đẩy Duy đến với cơ hội mới mà Uyên Linh đã gợi ý. Cô cũng không ngờ rằng, sau khi thành công với nhà hàng dã chiến nhanh gọn trong buổi trưa tại Avilon, ngay đầu giờ chiều Đỗ Duy (Văn Anh) đã tuyên bố chia tay Avilon mặc những ngổn ngang của căn bếp này trước giờ phục vụ khách buổi tối cũng như những ngổn ngang trong lòng cô, nhất là khi với cô, Duy luôn là người bạn mà cô thân thiết nhất.

Ngỡ ngàng với quyết định của Duy, cô mặc cho Hoàng Quân (Lam Trường) phản đối, tiếp tục thuyết phục Duy ở lại và khóc nức nở khi Duy quyết tâm ra đi. Sự cay đắng của Duy trước phút ra đi cùng đã khiến cô sau đó trút giận vào Hoàng Quân (Lam Trường) bằng những lời trách móc nặng nề nhất.

Giữa xung đột Hoàng Quân đột ngột hôn say đắm Mộc Miên 

Sự ra đi đột ngột và những lời nói có phần cay đắng của Đỗ Duy (Văn Anh) khi Mộc Miên (Tú Vi) cố gắng thuyết phục anh ở lại đã khiến cô tiểu thư của Avilon khóc nức nở. Và dù vẫn hoàn tất tốt các công việc để phục vụ thực khách cho bữa tối nhưng áp lực công việc và nỗi buồn của việc Duy ra đi đã đẩy cô đến giới hạn cuối của sự chịu đựng và cô đã trút giận vào Hoàng Quân (Lam Trường) bằng những lời trách móc nặng nề nhất, những điều mà cô chưa từng nghĩ về Hoàng Quân.

Cô cho rằng Đỗ Duy ra đi là vì Hoàng Quân và cô cũng quyết định rằng cô sẽ chọn Đỗ Duy thay vì anh, khi anh đặt cô vào thế phải lựa chọn một trong hai người. Nhưng chính giữa những phút căng thẳng đó, Hoàng Quân (Lam Trường) đã không kìm được cảm xúc như anh đã giấu kín bấy lâu để đặt vào môi cô nụ hôn say đắm nhất.

Tập 11 với những diễn biến mới của Bếp Hát sẽ lên sóng VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam lúc 21h15 – 23h00  thứ 6, ngày 27/6/2014. Tập 12 và 13 cũng sẽ được phát sóng. Trong hai tuần tiếp theo trước khi khép lại 13 tập phim của bộ phim truyền hình ca nhạc mới mẻ này. Trong 3 tập cuối, Bếp Hát cũng sẽ tiếp tục chiêu đãi khán giả truyền hình bằng những cảm hứng của Âm nhạc - Ẩm thực và Tình yêu với sự tham gia của thêm nhiều khách mời mới, trong đó không thể không kể đến sự xuất hiện đặc biệt của nữ diva Hồng Nhung trong một MV đặc biệt. Cùng với Diva Hồng Nhung, bí mật của chú Hải (Thành Lộc) cũng sẽ chính thức được hé lộ.


Thuỳ Minh

Ý kiến bạn đọc