Đứng tim khoảnh khắc hững hờ, lập dị của sao Hollywood

19:04, 24/06/2014
|

(VnMedia) - Miley Cyrus, Justin Bieber, Rihanna ... khiến khán giả phải choáng váng, thậm chí phải quay mặt đi không dám đối diện vì những trang phục lố lăng đến phản cảm của họ.

 Ảnh minh họa

Trong show diễn mới nhất  thuộc tour lưu diễn Bangerz, nữ ca sĩ nổi loạn Miley Cyrus diện trang phục bodysuit bó sát in hình đôla khoe vòng ba một cách táo bạo.
Hình ảnh khiến dư luận phản đối, các phụ huynh lo ngại con em mình học theo thần tượng.

 Ảnh minh họa

Hoàng tử nhạc Pop style nghiện mốt quần tụt từ nhiều năm nay, mặc cho những lời phản đối, chỉ trích, Justin cứ hiên ngang diện những chiếc quần tụt trông như đóng bỉm, thậm chí lộ hết cả quần lót ở bên trong.

 Ảnh minh họa

Rihanna từng nhiều lần gây sốc với những bộ cánh “mặc cũng như không” của mình. Chẳng ai dám chê trách phong cách hoang dại của biểu tượng thời trang. Tuy nhiên, cô ấy hở hang mọi lúc mọi nơi nhiều hơn mức cần thiết.

 Ảnh minh họa

Tài tử Johnny Depp đã đôi lần hóa thân thành hình ảnh một kẻ vô gia cư bảnh bao với chiếc mũ rách. Tuy nhiên, độ phóng túng của anh sẽ còn xa hơn nếu anh có một chiếc mũ mới.

 Ảnh minh họa

Nữ diễn viên siêu vòng 3 Kim Kardashian và em gái Kendall Jenner gần đây diện áo khoác xẻ sâu cố tình phô diễn những giây phút hững hờ. Với trang phục này, Kim trông gợi cảm nhưng nó không phù hợp với buổi dạo phố trong khi Kendall Jenner quá trẻ để mặc nó.

 Ảnh minh họa

Nữ ca sỹ Rita Ora khiến khán giả lo ngại về gu thời trang mới khi liên tục xuất hiện với một đôi giầy thể thao kết hợp với những bộ trang phục khác nhau..

Ảnh minh họa 

Hình ảnh lịch lãm của Kanye West trên trang bìa tạp chí Vogue đã củng cố vị trí của anh trong số nghệ sĩ được yêu thích trong ngành công nghiệp thời trang. Tuy nhiên, hình ảnh đó bỗng nhiên bị hao mòn khi hình ảnh anh mặc chiếc áo phông cũ kỹ của thập niên những năm 90 bỗng nhiên xuất hiện gần đây.

 Ảnh minh họa

Giọng ca Mariah Carey quá tuyệt vời nhưng trang phục cô mặc trên thảm đỏ thường quá đơn giản và tẻ nhạt.

 Ảnh minh họa

Là người mê bốt cao cổ nhưng Britney Spears bị bắt gặp đi đôi bốt cũ kỹ này quá nhiều lần.


Mai Lan - (Theo Hollywood, Msn)

Ý kiến bạn đọc