Hé lộ hậu trường vui nhộn và tinh quái của Bếp Hát

11:27, 26/06/2014
|

(VnMedia) - Trước thời điểm tập 11 lên sóng vào ngày mai, thứ 6 (27/6/2014), một clip ghi lại hậu trường vui nhộn và tinh quái của dàn diễn viên sao Bếp Hát cho một cảnh quay quan trọng đã được hé lộ.

Ảnh minh họa

Hậu trường vui nhộn của Bếp Hát.


Từ sự say xỉn quá suýt nữa tếu táo làm điều khiếm nhã của chú Hải (Thành Lộc), tới cú té ngã từ chiếc ghế rất cao ở quầy rượu của Thành Lộc khi đụng độ với Trà My Idol, cũng như cảnh anh chàng bartender Hakoota Dũng Hà phải ì ạch đỡ chú Hải Thành Lộc đang vùng vẫy trong cơn say xỉn ra khỏi… khung hình, để cười cho đã.

Cũng trước khi tập 11 lên sóng VTV3 vào tối mai, cô nàng Lều Phương Anh trong vai Ngọc Bích vừa đanh đá vừa thảo mai vừa mưu mô - đối thủ của Annie Huỳnh Anh trong phim cũng đã có một buổi trò chuyện vui vẻ với MC Dustin của chương trình Thích Mê trên MTV Việt Nam. Với cách kể chuyện hài hước và cũng có phần hơi hơi đanh đá hệt như Ngọc Bích trong phim, Lều Phương Anh đã chia sẻ rất nhiều hậu trường thú vị của Bếp Hát và vai diễn của riêng cô trong bộ phim truyền hình ca nhạc được thực hiện theo một cách thức rất mới mẻ mà cô “không thể không có một vai” này.

Trong lần trò chuyện này của Thích Mê và Lều Phương Anh, khán giả cũng sẽ có dịp xem lại hai MV thú vị của Bếp Hát có sự tham gia của “chị Lều”: Just can’t get enough (Không thể nào đủ) và Nghe này chàng trai. Cũng trong câu chuyện lần này, khán giả đã biết thêm rằng Lều Phương Anh có thể nấu món Nhật rất ngon và cô đang có một dự án âm nhạc thú vị sắp ra mắt khán giả.


Xem trước 2 MV với nhiều cung bậc tình yêu của Lam Trường & Tú Vi

Trải qua nhiều rắc rối, hiểu lầm, tranh cãi, xung đột... vào đúng lúc Mộc Miên (Tú Vi) đang rối lòng vì sự dứt áo ra đi của Đỗ Duy (Văn Anh) cậu bạn thân từ thuở nhỏ - người đã không thầm thương trộm nhớ cô từ lâu cho dù cô chỉ coi là một người bạn tốt thì Hoàng Quân (Lam Trường) đã không kìm nén được tình cảm và cuốn cô vào một nụ hôn nồng cháy - điều khiến họ hiểu ra rằng trái tim và xúc cảm của họ thuộc về nhau. Và tình yêu mới chớm nồng nàn có vẻ đã khiến họ say sưa với những xúc cảm và mặc kệ tất cả để yêu và được yêu.

Trong tập 11 sẽ phát sóng vào ngày mai, thứ 6 cũng sẽ có hai MV cho thấy họ sẽ đến với nhiều xúc cảm khác nhau trong tình yêu, từ nồng nàn yêu thương đến lắng sâu trong những suy tư mà cả hai buộc phải đối mặt khi chuyện tình yêu của họ đặt họ và cả những người khác vào thế khó xử, và những mâu thuẫn, cạnh tranh ngấm ngầm có dịp bùng nổ. Bên cạnh đó, những mưu mô, toan tính cũng đang ngày một khiến nội bộ Avilon không khác gì một quả bom đã được hẹn giờ và mỗi lúc một rối ren thêm.

Tập 11 với những diễn biến mới của Bếp Hát sẽ lên sóng VTV3 - Đài Truyền hình Việt Nam lúc 21h15 - 23h00  thứ 6, ngày 27 /6/2014. Tập 12 và 13 cũng sẽ được phát sóng trong hai tuần tiếp theo trước khi khép lại 13 tập phim của bộ phim truyền hình ca nhạc mới mẻ này.


Thuỳ Minh

Ý kiến bạn đọc