Lộ diện 12 gương mặt xuất sắc nhất Đồ Rê Mí 2014

07:01, 26/06/2014
|

(VnMedia) - Là một sân chơi quen thuộc dành cho thiếu nhi từ 4-8 tuổi trong mỗi dịp hè, 7 năm qua, chương trình Đồ Rê Mí đã mang đến một thế giới âm nhạc trẻ thơ vừa gần gũi, thân thương, vừa mới mẻ lại rất hiện đại.

Nối tiếp thành công ấy, Đồ Rê Mí mùa thứ 8 đang chuẩn bị trở lại với các em nhỏ trên sóng VTV3 Đài Truyền hình Việt Nam, đều đặn vào 20h Chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ ngày 13/7 tới. Từ hàng nghìn hồ sơ thí sinh của khắp các tỉnh thành trong khắp cả nước, Ban tổ chức chương trình đã lựa chọn được 12 bạn nhỏ có tài năng xuất sắc nhất tham dự vòng loại trên truyền hình.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Top 12 thí sinh xuất sắc nhất Đồ Rê Mí 2014 ra mắt khán giả trong buổi họp báo

Tham dự buổi họp báo ra mắt Top 12 Đồ Rê Mí 2014 chiều 25/6 tại Khách sạn Daewoo, Hà Nội có sự góp mặt của đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng (người trực tiếp xây dựng format chương trình), Phó trưởng ban Giải trí và Thông tin kinh tế Đài truyền hình Việt Nam Tùng Chi, ca sĩ Thanh Lam, giảng viên âm nhạc Đặng Châu Anh, ca sĩ, nhạc sĩ, giám đốc sản xuất âm nhạc Phương Uyên,  các MC: Ốc Thanh Vân, Minh Hà, Thành Trung, Diệp Chi, người mẫu Thúy Hằng,... cùng nhiều em nhỏ đáng yêu khác.

Chia sẻ về những điểm mới, khác biệt của Đồ Rê Mí 2014 tại buổi họp báo, đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng cho biết, năm nay, top 12 sẽ được chia thành 3 đội Đồ, Rê, Mí đồng hành cùng nhau đến hết Vòng 1 của chương trình. Kết thúc Vòng 1, Ban giám khảo sẽ chọn ra 6 em nhỏ bước tiếp vào Vòng 2 để tìm ra 2 gương mặt xuất sắc nhất cho Vòng Chung kết.

Giám khảo Đồ Rê Mí năm nay ngoài những gương mặt quen thuộc gồm: MC Xuân Bắc, ca sỹ Thanh Lam, MC Đặng Châu Anh thì còn có sự hiện hiện của ca sĩ, nhạc sĩ, giám đốc sản xuất âm nhạc Phương Uyên trên hàng “ghế nóng” cùng sự dẫn dắt của Ốc Thanh Vân trong vai trò MC. Nói về vai trò mới tại Đồ Rê Mí 2014, nhạc sĩ Phương Uyên phát biểu rằng, chị rất xúc động khi được tham gia chương trình năm nay. Chứng kiến sự nhí nhảnh, hồn nhiên của các em nhỏ, chị như được trở lại thế giới tuổi thơ vui tươi mà đã khá lâu rồi mới có dịp cảm nhận.

Ảnh minh họa

Đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng, MC Tùng Chi, ca sĩ, nhạc sĩ, giám đốc sản xuất âm nhạc
Phương Uyên, giảng viên âm nhạc Châu Anh và ca sĩ Thanh Lam giao lưu với báo giới


Ảnh minh họa

Cùng với 3 vị giám khảo quen thuộc: Xuân Bắc, Châu Anh và Thanh Lam, sự xuất hiện của nhạc sĩ Phương Uyên hứa hẹn sẽ làm nên sự mới lạ và hấp dẫn cho Đồ Rê Mí 2014.

Đại diện Ban tổ chức, nhà báo Nguyễn Tùng Chi cũng hé lộ thêm rằng, khác hẳn với các năm trước, Đồ Rê Mí 2014 là chương trình nhận được sự đầu tư lớn nhất của Đài Truyền hình Việt Nam trong năm thứ 8 sản xuất

Cũng tại cuộc họp báo, Giám khảo kỳ cựu của Đồ Rê Mí – giảng viên âm nhạc Đặng Châu Anh trải lòng: “Mỗi một mùa Đồ Rê Mí mới tôi lại cảm thấy vô cùng sung sướng. Tình cảm của êkip Đồ Rê Mí, của lãnh đạo VTV3 và đặc biệt, sự yêu quý của các em nhỏ chính là món quà vô cùng quý giá trong hành trang nghệ thuật của tôi.
 
Sân chơi nghệ thuật của Đồ Rê Mí có tính tình huống và tính giáo dục rất cao. Nó tác động rất lớn đến các em thiếu nhi, giúp cho các em được thăng hoa cảm xúc, phát triển trí sáng tạo, phát triển tư duy và giúp cho các em tự tin kết nối. Đây là những điều vô cùng quan trọng để giúp các em phát triển toàn diện tâm hồn cũng như nhân cách của mình. Khi các con ở lứa tuổi nhỏ thì việc giáo dục tâm hồn, giáo dục nhân cách rất quan trọng, mỗi người lớn chúng ta cần phải hiểu và phát huy điều đó”.

Top 12 Đồ Rê Mí 2014 gồm:

1. Lê Huỳnh Bảo Ngọc (Cần Thơ)
2. Nguyễn Hoàng Trang Thư (TP Hồ Chí Minh)
3- Nguyễn Kim Quỳnh Đan (Ninh Thuận)
4- Nguyễn Hải Nam (Bình Phước)
5- Hồ Thảo Nguyên (Đăk Nông)
6- Nguyễn Tấn Minh (Huế)
7- Chu Tuấn Ngọc (Hà Nội)
8- Nguyễn Bảo Châu (Hà Nội)
9- Hoàng Ngọc Minh (Phú Thọ)
10- Đỗ Thị Hoài Ngọc (Hải Phòng)
11- Nguyễn Thị Khánh Huyền (Hải Dương)
12- Vũ Thu An (Hạ Long)

Một số hình ảnh trong buổi họp báo ra mắt Top 12 thí sinh xuất sắc nhất của chương trình Đồ Rê Mí năm thứ 8:

Ảnh minh họa

Chương trình năm nay sẽ lên sóng vào 20h chủ nhật hàng tuần từ 13/7 trên VTV3
với sự dẫn dắt của MC Ốc Thanh Vân.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Đồ Rê Mí là một chương trình mà chính êkip của VTV3 trực tiếp viết format và sản xuất. Chương trình đã trở thành một vườn ươm âm nhạc được các bạn nhỏ yêu thích trong suốt 7 năm qua.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Các em nhỏ tạo dáng nhí nhảnh bên danh hài Thành Trung

Ảnh minh họa

Người mẫu Thúy Hằng

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

MC Thành Trung và MC Minh Hà


Linh Hương - (Bài và ảnh)

Ý kiến bạn đọc