Edita Vilkeviciute - siêu mẫu gợi tình nhất sàn catwalk!

09:01, 12/03/2015
|

(VnMedia) - Nổi tiếng là một siêu mẫu có phong cách gợi tình, lôi cuốn vào bậc nhất của làng thời trang thế giới, chân dài người Lithuania – Edita Vilkeviciute tiếp tục khiến hàng triệu tín đồ mê mẩn khi xuất hiện trên tạp chí Vogue (Mexico) số tháng 3/2015.

>> Bỏng mắt với áo tắm hè 2015 của siêu mẫu Irina Shayk
>>  Song Hye Kyo đẹp rạng ngời ở kinh đô thời trang Pháp
>> Top 10 sao nữ "hút fan" nhất Hollywood
>> Top 40 ngôi sao quyền lực nhất showbiz Hàn 

Edita Vilkeviciute sinh năm 1989, cao 1m75 với số đo ba vòng 80-60-88. Cô gái có thân hình tuyệt mỹ và mái tóc màu nắng này là niềm khao khát của hàng triệu đàn ông trên thế giới khi trở thành chủ nhân của những bức ảnh khoả thân đồng tính táo bạo.

Ảnh minh họa

Khởi nghiệp người mẫu từ năm 2006, Edita đã có cơ hội hợp tác với nhiều hãng thời trang lớn như Chanel, Stella McCartney, Givenchy, Zac Posen, Chanel và Dolce & Gabbana. Năm 2012, người đẹp tóc vàng gặt hái được thành công lớn khi cô ký kết hợp đồng quảng cáo cho hãng nước hoa mới của Calvin Klein, đồng thời là gương mặt đại diện trong chiến dịch thời trang thu của hãng này.

Bên cạnh việc trở thành gương mặt quảng cáo mới của nhãn hiệu thời trang Next, Edita còn từng là đại diện của nhiều nhãn hiệu danh tiếng như Bulgari, Calvin Klein, Dior, đồ lót Eres, nước hoa Versace, thời trang Etro, nội y Victoria’s Secret và liên tiếp xuất hiện trên các tạp chí “hút khách” như Vogue, Elle, Allure, i-D…

Không chỉ là một trong 50 siêu mẫu đắt show nhất các tuần lễ thời trang danh tiếng khắp châu Âu  với các bản hợp đồng lên đến hàng triệu đô, Edita Vilkeviciute còn là cái tên được các nhiếp ảnh thời trang đường phố săn đuổi nhất.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Ngọc Linh - (Theo Smartologie)

Ý kiến bạn đọc