Video clip: Điểm nhanh những vấn đề nổi bật tuần qua

09:03, 02/05/2017
|

(VnMedia) - Công ty TNHH Thiên Ngọc Minh Uy đã tự rút giấy phép hoạt động; Giá thịt heo tại chuồng giảm mạnh, người nuôi lao đao; Cư dân tại chung cư Golden West Hà Nội biểu tình tố cáo sai phạm của chủ đầu tư; Thực hư câu chuyện đốn hơn 100ha rừng phòng hộ tại Phú Yên để làm du lịch... là những vấn đề nổi bật tuần qua.

Tronng tuần qua, vấn đề nổi bật nhất là việc công ty TNHH Thiên Ngọc Minh Uy đã tự rút giấy phép hoạt động. Như vậy, sau hàng  loạt sai phạm về bán hàng đa cấp, Cty này cũng đã tự rút giấy phép hoạt động. Tuy nhiên việc ông lớn lừa đảo này “tự chết” lại đặt ra rất  nhiều  bài toán hóc búa cần được giải quyết triệt để. Liệu hàng trăm nghìn người trót dại rót tiền vào đa cấp này có đòi lại được tiền và quyền lợi hay không? Và việc rút giấy phép có đồng nghĩa với việc chấm mọi hoạt động hay chỉ là một chiêu trò để công ty này “thoát xác” và “tái sinh” vào một hệ thống kinh doanh khác, một cuộc đào tẩu ngoạn mục?

Bên cạnh đó, tuần qua cũng có một số thông tin đáng chú ý, được dư luận và xã hội quan tâm khác diễn ra như: Giá thịt heo tại chuồng giảm mạnh, người nuôi lao đao ; Cư dân tại chung cư Golden West  Hà Nội biểu tình tố cáo sai phạm của chủ đầu tư; Thực hư câu chuyện đốn hơn 100ha rừng phòng hộ tại phú yên để làm du lịch... 

Tất cả những thông tin trên sẽ được giải đáp video clip tổng hợp các sự kiện và vấn đề trong tuần của VnMedia ngày hôm nay.

Xem clip:


Ý kiến bạn đọc