Hạ gục Bắc Ai-Len, Đức giành vé dự World Cup 2018!

09:55, 06/10/2017
|

(VnMedia) - Dù phải đấu trên sân khách nhưng tuyển Đức vẫn dễ dàng đánh bại Bắc Ai-Len với tỉ số 3-1 để chính thức giành vé dự World Cup 2018 trước một lượt đấu.

Trước khi bước vào trận đấu áp chót vòng loại World Cup 2018, khu vực châu Âu, tuyển Đức đang dẫn đầu bảng C với 24 điểm, hơn Bắc Ai-Len 5 điểm. Chỉ cần không để thua đối thủ cạnh tranh trực tiếp, tuyển Đức sẽ đoạt vé tới Nga sớm 1 lượt đấu.

Thế nhưng HLV Loew và các học trò không hề có ý định cầm hòa Bắc Ai-Len. Điều đó được thể hiện ngay từ những phút đầu tiên khi đội khách ồ ạt dâng lên tấn công. Trận này, Đức sử dụng tiền đạo Wagner cùng sự hỗ trợ của bộ 3 Draxler, Muller và Goretzka.

Ngay phút thứ 2 của trận đấu, tiền vệ Rudy đã đưa đội khách vươn lên dẫn trước 1-0 với cú sút xa trái phá, cực kỳ đẹp mắt.

*Clip bàn thắng của tuyển Đức

 

 

Có bàn thắng sớm, Đức thoải mái thi triển lối chơi tấn công đẹp mắt và liên tục dồn ép đối thủ. Đội chủ nhà phải nhờ tới may mắn (bóng dội cột dọc) và sự xuất sắc của thủ thành Michael McGovern mới không bị thủng lưới.

Tuy nhiên, Bắc Ai-Len cũng chỉ có thể cầm cự tới phút 21 trước khi phải đầu hàng sau pha xoay người dứt điểm rất ấn tượng của tiền đạo Wagner.

Dẫn trước 2 bàn, Đức có dấu hiệu hạ nhiệt lối chơi, tạo điều kiện để đội chủ nhà có nhiều tình huống tấn công hơn. Tuy nhiên, các chân sút của Bắc Ai-Len lại dứt điểm quá tồi.

Dù thi đấu nhàn nhã nhưng tuyển Đức vẫn có được bàn thắng thứ 3 sau cú vô lê của Kimmich. Bắc Ai-Len chỉ có được bàn thắng an ủi ở phút bù giờ thứ 2.

Với chiến thắng này, tuyển Đức bỏ cách Bắc Ai-Len 8 điểm và chính thức giành vé tới Nga sớm 1 lượt đấu.

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc