Ghé thăm trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF

17:46, 09/11/2017
|

(VnMedia) - Ngày 20/11/2017, Quỹ Đầu tư và Phát triển tài năng bóng đá Việt Nam (PVF) thuộc Tập đoàn Vingroup sẽ chính thức khánh thành Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ có quy mô hàng đầu Đông Nam Á tại Văn Giang, Hưng Yên. Và nơi này có gì đặc biệt?

Ngày 20/11/2017, Quỹ Đầu tư và Phát triển tài năng bóng đá Việt Nam (PVF) thuộc Tập đoàn Vingroup sẽ chính thức khánh thành Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ có quy mô hàng đầu Đông Nam Á tại Văn Giang, Hưng Yên; đồng thời chuyển toàn bộ PVF ra cơ sở mới sau một thời gian hoạt động tại TP.HCM. Đây là sự kiện có tính chất bước ngoặt nhằm đưa PVF lên một tầm cao mới, với những thay đổi đột phá về chất lượng đào tạo, hướng đến mục tiêu đạt đẳng cấp quốc tế cho bóng đá Việt Nam trong tương lai.

Sân thi đấu chính, quy mô 3.600 chỗ được đảm bảo những điều kiện thi đấu tốt nhất các giải đấu lớn
Sân thi đấu chính, quy mô 3.600 chỗ được đảm bảo những điều kiện thi đấu tốt nhất các giải đấu lớn

Trung tâm mới có tổng diện tích gần 22ha, được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, bao gồm: hệ thống sân tập và sân thi đấu hiện đại; tổ hợp khoa học thể thao và chăm sóc sức khỏe chuyên biệt; hệ thống kí túc xá tiện nghi.

Trong đó, hệ thống sân gồm 7 sân, với trọng tâm là sân thi đấu chính, quy mô 3.600 chỗ được đảm bảo những điều kiện thi đấu tốt nhất các giải đấu lớn và 06 sân tập kích thước tiêu chuẩn 11v11 với mặt cỏ được chứng nhận FIFA Quality Pro. Đặc biệt, để đảm bảo điều kiện luyện tập lý tưởng nhất, bên cạnh sân cỏ trong nhà đầu tiên tại Việt Nam, PVF còn được trang bị hệ thống phòng tập giả lập 360s và thiết bị PlayerTek theo dõi hiệu suất thi đấu của cầu thủ hiện đại đầu tiên tại châu Á.

Hãy cùng ghé thăm trung tâm này nhé!

Linh Phương


Ý kiến bạn đọc