Kinh hoàng cảnh xe bán tải nhào lộn, bay giữa ngã tư

09:57, 11/12/2017
|

(VnMedia) - Người dân đang dừng đèn đỏ ở làn đối diện chắc hẳn được một phen hoảng sợ.

Mới đây, trong nhóm Facebook www.otofun.net, thành viên Nguyễn Trọng Vinh đã chia sẻ đoạn video ghi lại từ máy quay hành trình toàn bộ diễn biến về một vụ tai nạn giao thông khá nghiêm trọng.

Trong khi mọi người ở cả hai làn đều dừng đèn đỏ một cách chậm rãi và từ tốn thì có nhiều tiếng động lạ. Chiếc xe ô tô bán tải (BKS: 29C-673.36) xuất hiện trong đoạn video bằng một cách không thể bất ngờ hơn. Xe bán tải đâm vào đuôi xe Toyota Yaris sau đó lộn vài vòng trên không trung rồi chễm chệ "hạ cánh" giữa ngã tư. Những người trên xe Yaris có vẻ không bị thương tích nghiêm trọng nào.

Clip vụ tai nạn:

Trước đó ở làn đường đối diện có một người đàn ông điều khiển xe máy đang có ý định rẽ trái nhưng khi thấy chiếc xe bán tải "lồng lộn" lao đến, người đàn ông này đã bỏ chạy kịp thời. Vụ việc thu hút rất nhiều sự quan tâm của các thành viên OTOFUN. Đa số mọi người đều cho rằng, người tài xế trên xe có gắn máy quay hành trình đã rất may mắn khi dừng đèn đỏ ở làn giữa.

Thành viên Hoàng Quang bình luận: "Dù chỉ là xem qua điện thoại nhưng tôi vẫn bị cảm giác sợ hãi bao trùm. Nếu là tài xế có mặt ở thời điểm đó chắc không nói được gì".

Chiếc xe bán tải lộn nhào khiến nhiều người sợ hãi.
Chiếc xe bán tải lộn nhào khiến nhiều người sợ hãi.

Thành viên Phạm Anh Đức cảnh báo tới cộng đồng: "Nhà tôi cách ngã tư này 50m .Đây là điểm đen về tai nạn giao thông. Tính trong năm nay đã có 3 4 ng chết ở đây rồi".

Theo báo điện tử Dân Trí, trước khi đâm vào xe Toyota Yaris, chiếc xe bán tải đã va chạm mạnh với một xe taxi và một xe máy. Hậu quả khiến 3 người bị thương và một người phụ nữ bị tử vong. Nhiều thành viên OTOFUN đưa ra giả thuyết, có thể tài xế đã lái xe trong tình trạng không tỉnh táo dẫn tới vụ tai nạn nghiêm trọng này.

Mạnh Quân


Ý kiến bạn đọc