5 tiểu sư phụ 'đại náo' trường quay khiến Trấn Thành, Trường Giang cười rung cả ghế

0
0

(VnMedia) - Thách Thức Danh Hài tập 8 hứa hẹn sẽ đem đến nhiều bất ngờ thú vị cho khán giả theo dõi chương trình với sự xuất hiện của 5 chú tiểu chỉ mới 3-4 tuổi, tuyên bố đã chuẩn bị đến 30 tiết mục để chọc cười Trấn Thành, Trường Giang.

 - Thách Thức Danh Hài tập 8 hứa hẹn sẽ đem đến nhiều bất ngờ thú vị cho khán giả theo dõi chương trình với sự xuất hiện của 5 chú tiểu chỉ mới 3-4 tuổi, tuyên bố đã chuẩn bị đến 30 tiết mục để chọc cười Trấn Thành, Trường Giang.

2 giám khảo Trấn Thành, Trường Giang
2 giám khảo Trấn Thành, Trường Giang

Mở màn đêm thi, Ngô Kiến Huy bất ngờ thông báo 2 giám khảo Trấn Thành, Trường Giang đã bị cảm cúm và vắng mặt tại trường quay. Vì vậy, chương trình sẽ mời 2 khán giả bất kì lên ngồi vị trí của 2 danh hài để trải nghiệm cảm giác làm giám khảo cũng như nỗi lòng của hai giám khảo đã trải qua.

Tuy nhiên, không để Ngô Kiến Huy "chém gió" lâu, Trấn Thành và Trường Giang đã bất ngờ xuất hiện  chỉ trích đàn em "trù ẻo" mình vào bệnh viện và cho rằng người vào bệnh viện nên là Ngô Kiến Huy để điều chỉnh lại trí não. Chưa dừng lại ở đó, Trấn Thành còn "bóc phốt" Ngô Kiến Huy thoa son hơi nhiều, đánh phấn dày khiến khán giả cười té ghế.

Thí sinh đầu tiên của đêm thi là Ngọc Tiềm. Tuy nhiên, điều khiến khán giả bất ngờ là người bước ra sân khấu không phải Ngọc Tiềm mà là Hữu Việt - một designer đến từ Đà Nẵng cùng vợ, dù chỉ phụ diễn nhưng cả hai lại hết sức "lồng lộn" với trang phục cô dâu - chú rể. Về việc này, Hữu Việt giải thích vì hai vợ chồng muốn có hình ảnh kỷ niệm ngày cưới trên sân khấu Thách Thức Danh Hài và cho biết nếu nhận được tiền thưởng sẽ về chụp thêm một bộ ảnh cưới khiến mọi người cười ngất.

 Ngọc Tiềm và vợ chồng Hữu Việt
Ngọc Tiềm và vợ chồng Hữu Việt

Bỏ qua vấn đề "chụp ảnh cưới", đây hứa hẹn là một phần thi đáng mong đợi khi có ý tưởng quá xuất sắc đến nỗi Trấn Thành, Trường Giang đã ngỏ lời mua lại ý tưởng để phát triển trong các tiết mục biểu diễn sau này của hai danh hài.

Thí sinh kế tiếp là Nguyễn Thị Xuân, hiện đang là bác sĩ tại Bệnh viện tâm thần tỉnh Vĩnh Phúc. Chưa bước vào thi, chị Xuân đã khiến Trấn Thành, Trường Giang từ cười nghiêng ngả đến vô cùng áp lực khi buông lời "hăm dọa" nếu hai giám khảo không cười sẽ kêu 500 bệnh nhân tâm thần đến trước nhà hai người đứng.

Nguyễn Thị Xuân và con trai
Nguyễn Thị Xuân và con trai

Không chỉ đem đến tiếng cười cho khán giả theo dõi chương trình, phần thi của chị Xuân còn giúp mọi người hiểu biết thêm các nguyên nhân dẫn đến bệnh tâm thần cũng như những khó khăn của những người làm bác sĩ tâm thần.

Tiếp tục chương trình là phần thi của thí sinh Đức Tài. Anh chàng khiến giám khảo Trấn Thành, Trường Giang vô cùng thích thú khi tiết lộ mình từ... trên núi xuống và là võ sinh Thái Cực Quyền. Để chứng minh cho lời giới thiệu của mình, Đức Tài đã trổ tài múa Thái Cực Quyền khoe những đường quyền đẹp mắt ngay trên sân khấu Thách Thức Danh Hài.

Đức Tài
Đức Tài

Là một võ sinh vừa xuống núi, Đức Tài sẽ mang đến tiết mục gì để chọc cười hai vị giám khảo khó tính? Liệu anh sẽ đem Thái Cực Quyền vào tiết mục của mình?

Cuối đêm thi là sự xuất hiện vô cùng đặc biệt của 5 chú tiểu: Pháp Tâm 3 tuổi, Trí Tâm 4 tuổi, Nghi Tâm 4 tuổi, Ngọc Tâm 3 tuổi và Minh Tâm 4 tuổi.

Vừa bước ra sân khấu, không đợi giám khảo hỏi chuyện, Pháp Tâm nhỏ tuổi nhất đã đại diện giới thiệu "một tràn" về nhóm của mình: "Dạ con chào chú Trấn Thành, dạ con chào chú Trường Giang, dạ con chào chú MC, dạ con chào khán giả", "Chú khỏi hỏi, để con tự giới thiệu luôn cho. Chú hỏi con cũng hổng hiểu mà mấy đứa này cũng hổng hiểu chú hỏi cái gì đâu" khiến Trấn Thành, Trường Giang cười nghiêng ngả.

Chưa dừng lại ở đó, 5 thí sinh nhí còn tuyên bố đã chuẩn bị tới 30 tiết mục cho lần thi này. Quả nhiên, ở vòng 1, chỉ với 10 giây đầu tiên nhóm thí sinh nhí đã làm cả Trấn Thành, Trường Giang đều phá lên cười và đem về giải thưởng 2 triệu đồng. Giải thưởng 10 triệu đồng sau đó cũng nhanh chóng được các chú tiểu "ẵm gọn" chỉ với 19 giây. Liệu với biểu hiện xuất sắc như thế này, đây có phải là chủ nhân của giải thưởng 100 triệu đồng?

Đừng bỏ lỡ tập 8 Thách Thức Danh Hài mùa 5, sẽ lên sóng vào lúc 20h35, thứ 4 ngày 05/12/2018 trên kênh HTV7.

Ngọc Linh
Ảnh, clip: BTC