Clip: Dập cháy tại khu tập thể Khương Thượng Hà Nội

0
0

(VnMedia) - Trưa ngày 4/12/2018, khu tập thể A12 Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội nằm trên ngã tư Tôn Thất Tùng - Phạm Ngọc Thạch bất ngờ bốc cháy dữ dội khiến người dân hoảng loạn. 

- Trưa ngày 4/12/2018, khu tập thể A12 Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội nằm trên ngã tư Tôn Thất Tùng - Phạm Ngọc Thạch bất ngờ bốc cháy dữ dội khiến người dân hoảng loạn. 
 
Theo thông tin từ nhiều người có mặt tại hiện trường, vào khoảng 11h40 bắt đầu phát hiện thấy khói kèm theo lửa bốc lên từ căn hộ tại tầng 2 của dãy tập thể. Chỉ trong thời gian ngắn đám cháy đã lan nhanh sang 2 nhà bên cạnh, đe dọa lửa bùng lên tầng tiếp theo. Khói đen của đám cháy bốc lên ngùn ngụt khiến người dân sống xung quanh và người đi đường hoang mang, hoảng sợ.
 
Chỉ sau gần 10 phút, hiện trường đám cháy tiếp tục thu hút đám đông hiếu kỳ khiến giao thông tắc nghẽn.
 
Lực lượng chức năng đã điều 3 xe cứu hỏa cùng các chiễn sĩ cảnh sát PCCC đến hiện trường dập lửa. Đến khoảng 11h50, đám cháy đã được khống chế và không lan rộng. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do chập điện.
 
Được biết trước đó, một đơn vị đối diện khu vực xảy ra hỏa hoạn đã có mặt kịp thời, phối hợp cùng người dân, nhanh chóng sử dụng vòi cứu hỏa, huy động lực lượng để chung tay dập lửa.
 
Dưới đây là một số hình ảnh được ghi lại tại hiện trường xảy ra đám cháy:
 
Video cháy khu tập thể A12 Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội nằm trên ngã tư Tôn Thất Tùng - Phạm Ngọc Thạch
 
 
TH