OnePlus Nord N300 5G rò rỉ thông tin: giá rẻ, sạc 33W

0
0

 - Không để giới chuyên môn và người dùng đồn đoán quá nhiều, OnePlus đã chính thức tiết lộ một vài chi tiết về chiếc điện thoại tầm trung Nord N300 hỗ trợ 5G sắp tới.

Đúng như tên gọi, chắc chắn chiếc smartphone có giá "siêu phải chăng" Nord N300 5G sẽ sở hữu một số tính năng của phiên bản Nord N200 5G được phát hành vào tháng 6/2021. Mặc dù, chưa tiết lộ ngày ra mắt hoặc giá bán chính xác, nhưng OnePlus muốn thế giới biết rằng, N300 5G đã đặt mục tiêu về khả năng có hàng tại Hoa Kỳ vào đúng dịp Giáng sinh.

 

Được biết, N200 được trang bị 5G là một trong những smartphone giá phải chăng tốt nhất ở Mỹ. Máy có giá 240 USD với màn hình 90Hz mượt mà, pin 5.000 mAh và bộ xử lý Snapdragon 480. Theo dự đoán của các chuyên gia công nghệ, Nord N300 5G có thể sẽ giữ lại hầu hết các điểm mạnh của phiên bản tiền nhiệm N200 5G, trong đó như tốc độ sạc tối đa từ 18 đến 33 watt.

Với tham vọng của nhà sản xuất, OnePlus Nord N300 5G được dự định sẽ cạnh tranh với hầu hết các đối thủ dưới 300 USD ở thị trường Mỹ về hỗ trợ sạc (có dây). Máy được tin là có khả năng sức đánh bại ngay cả những chiếc Samsung "cao cấp" như Samsung Galaxy S22 và iPhone 14 Pro.

 

Trong khi phần còn lại của các thông số kỹ thuật vẫn chưa được tiết lộ, nhưng OnePlus cũng xác nhận rằng N300 sẽ đóng gói một chipset MediaTek (với công nghệ 5G) và hỗ trợ khả năng làm mới màn hình 90Hz.

Cuối cùng nhưng chắc chắn không kém phần quan trọng, đó là một hình ảnh sản phẩm chính thức được làm mờ cho thấy một thiết kế tổng thể tinh tế với mô-đun camera kép mặt sau đã được sửa đổi, các cạnh sắc nét, viền màn hình tương đối mỏng và hơi ngạc nhiên là một notch kiểu giọt nước thay thế cho thiết kế đục lỗ của N200.

 

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


"0888000666 - Đầu số gia hạn thanh toán duy nhất của VNPT Hà Nội

(VnMedia) - Từ 1/4/2024 hưởng ứng công tác chuyển đổi số Quốc Gia, VNPT Hà Nội cho ra mắt đầu số gọi mời gia hạn thanh toán với một đầu số duy nhất - 0888000666. 

Cảnh báo trang facebook giả mạo Cao đẳng Cảnh sát nhân dân hỗ trợ lấy lại tiền lừa đảo

(VnMedia) - Công an TP Hà Nội cho biết, thời gian cần đây, trên mạng xã hội facebook xuất hiện tài khoản giả mạo Cao đẳng Cảnh sát nhân dân hỗ trợ giúp đỡ các nạn nhân bị lừa đảo qua mạng.

04 dấu hiệu nhận diện doanh nghiệp 'ma' mua bán hóa đơn giá trị gia tăng

(VnMedia) - Các “doanh nghiệp ma” thường đăng ký kinh doanh nhiều ngành nghề, trong đó phổ biến nhất là dịch vụ tổng hợp, kinh doanh thương mại, hoặc những ngành nghề không phải đăng ký vốn pháp định hay phải được cấp chứng chỉ nghề nghiệp.

Cử tri lo ngại những yếu tố phức tạp về an ninh trên không gian mạng

(VnMedia) - Cử tri và Nhân dân ghi nhận, đánh giá cao kết quả công tác bảo đảm an ninh quốc gia, trật tự an toàn xã hội, góp phần phục vụ các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Tuy nhiên, cử tri và Nhân dân cho rằng vẫn còn tiềm ẩn những yếu tố phức tạp về an ninh trên không gian mạng…

Cẩn thận "bẫy lừa" quảng cáo mời tham gia các khóa học cấp bằng, chứng chỉ online

(VnMedia) - Khi người dân có nhu cầu học tập, đào tạo online, nên tìm, lựa chọn các kênh đào tạo online của chính các trường, trung tâm đào tạo này; không nên chủ quan, vội vàng lựa chọn các khóa học online được quảng cáo tràn lan, chưa được kiểm chứng trên các nền tảng mạng xã hội...