Không nên sử dụng các phụ kiện này với dòng Galaxy S23

0
0

 – Việc sử dụng các phụ kiện bảo vệ cho dòng Galaxy S23 không những không thực sự bảo vệ thiết bị, ngược lại còn làm hư hỏng thiết bị.

Giá điện thoại thông minh tiếp tục tăng, khiến việc bảo vệ các thiết bị đắt tiền và mỏng manh của chúng ta trở nên quan trọng. Tuy nhiên, bạn có biết rằng một số biện pháp bảo vệ thực sự có thể gây hại cho chúng? Samsung gần đây đã tiết lộ rằng việc sử dụng các phụ kiện không được chứng nhận với Galaxy S23, S23 Plus và S23 Ultra có thể làm hư hỏng nghiêm trọng những chiếc điện thoại này. 

 

 

Samsung gần đây đã đưa ra một tuyên bố, cảnh báo chủ sở hữu dòng Galaxy S23 cao cấp hàng đầu của hãng tránh sử dụng các phụ kiện của bên thứ ba hoặc không được chứng nhận. Gã khổng lồ công nghệ khẳng định rằng những phụ kiện như vậy có thể làm hỏng thiết bị S23, cụ thể là ống kính camera sau. Trang hỗ trợ của Samsung đã đưa ra các ví dụ về tác hại có thể gây ra khi sử dụng các phụ kiện không chính thức.

Một ví dụ đáng chú ý là miếng bảo vệ ống kính camera của bên thứ ba không được Samsung chứng nhận và có thể gây xước vòng camera khi tháo ra. Công ty cũng nhấn mạnh một vấn đề thường gặp là người dùng lầm tưởng rằng ống kính camera của Galaxy S23 bị trầy xước, trong khi thực tế đó chỉ là tấm bảo vệ ống kính.

 

Quan niệm sai lầm này thường dẫn đến lãng phí thời gian và tiền bạc khi đến các trung tâm dịch vụ được ủy quyền trong khi chỉ cần tháo nắp bảo vệ ống kính ra là có thể giải quyết được vấn đề. Hơn nữa, Samsung nhấn mạnh rằng việc sử dụng các miếng bảo vệ ống kính camera và một số hộp đựng che ống kính camera có thể ảnh hưởng tiêu cực đến chất lượng hình ảnh. Chất lượng của vật liệu được sử dụng là yếu tố quyết định ở đây

Thêm một lớp kính bổ sung thông qua bộ phận bảo vệ ống kính có thể làm giảm chất lượng hình ảnh nếu có bất kỳ loại chất lỏng nào bị kẹt giữa chúng. Dòng Galaxy S23 của Samsung cũng có một micrô nằm ở đế của vòng camera trên cùng có thể bị chặn bởi các phụ kiện của bên thứ ba hoặc không được chứng nhận, gây ra chất lượng âm thanh kém trong các cuộc gọi điện thoại và ghi âm/video.

Để duy trì hiệu suất tối ưu và bảo vệ thiết bị dòng Galaxy S23 của bạn, điều cần thiết là chọn các phụ kiện được chứng nhận, đáng tin cậy. Tham khảo các nguồn và đánh giá đáng tin cậy để biết danh sách các phụ kiện phù hợp, bảo vệ cho chiếc điện thoại đắt tiền của bạn. Nếu cần một bộ bảo vệ ống kính camera, hãy chọn một thương hiệu quen thuộc hoặc được đánh giá tốt.

 

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.