Mách bạn các gói cước VinaPhone 4G dành cho khách du lịch "ngon, bổ, rẻ"

0
0

- Bạn đang chuẩn bị đi du lịch trên 1 địa danh nào đó trên đất nước Việt Nam hay đi xuyên việt và có nhu cầu muốn tìm hiểu về các gói cước VinaPhone có ưu đãi dành riêng cho khách hàng du lịch? Bài viết sau sẽ đưa ra những lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Gói cước 4G VinaPhone 1 ngày

Hiện các gói 4G của VinaPhone 1 ngày có giá siêu rẻ, nếu bạn đang sở hữu sim Vinaphone trả trước hãy tham khảo và lựa chọn gói cước để đăng ký.

 

Các gói 3G/4G VinaPhone 1 ngày có combo ưu đãi

 

Các gói 3G/4G VinaPhone có ưu đãi data cộng theo ngày (áp dụng cho thuê bao VinaPhone trả trước)

- Các gói 3G/4G VinaPhone sử dụng trong 3 ngày, tuần

 

- Các gói 3G/4G VinaPhone sử dụng theo tháng

 

Các gói cước VD89P, FCLUB, D15G, VD120, VD149, FHAPPY chỉ áp dụng cho thuê bao có trong danh sách, nếu thuê bao của bạn không được đăng ký gói cước này, bạn có thể đặt mua sim kèm gói qua tổng đài 18001091 để được hỗ trợ liểm tra ưu đãi và tư vấn thêm.

 

Hướng dẫn đăng ký các gói cước trực tuyến qua shop.vnpt.vn

Đối với thuê bao di động Vinaphone trả trước, để đăng ký gói cước online qua shop.vnpt.vn, bạn chỉ cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Nạp đủ tiền vào tài khoản

Bước 2: Bấm vào ô "Đăng ký" tại gói cước cần đăng ký tương ứng tại bảng trên.

Bước 3: Nhập số điện thoại cần đăng ký gói cước, tích vào ô tôi không phải là người máy và bấm "TIẾP TỤC", lúc này hệ thống sẽ trả mã xác thực đăng ký gói cước. Nhập mã xác thực và bấm "Xác nhận" để kết thúc quá trình đặt mua

Sim kèm gói cước 4G dành cho du lịch của VinaPhone

Nếu bạn là người nước ngoài đến du lịch tại Việt Nam hoặc bạn là người dân Việt Nam trước khi đi du lịch trong nước cũng có thể đặt mua cho mình 1 sim kèm gói cước phù hợp với nhu cầu sử dụng. Các gói cước kèm sim nhiều ưu đãi và giá hợp lý bao gồm:

 

Ngoài giá gói cước, bạn cần thanh toán thêm phí kích hoạt sim trả trước, đối với sim vật lý là 37.500đ, eSIM là 500.00đ. Nếu bạn đặt nhận sim tại điểm giao dịch sẽ được miễn phí, với giao sim tại địa chỉ cần trả thêm phí ship là 20.000đ, sim sẽ được giao tại địa chỉ trong 48h sau khi thao tác đặt mua sim online thành công.

Sim sẽ được nhân viên giao sim đăng ký thông tin chính chủ, khách hàng cần cung cấp chứng minh thư hoặc căn cước công dân, nếu là người nước ngoài cần có hộ chiếu.

PV


Ý kiến bạn đọc


5,75 triệu thuê bao sở hữu 4-9 SIM/1 giấy tờ đã được rà soát, chuẩn hóa thông tin

(VnMedia) - Các doanh nghiệp thông tin di động đã rà soát, làm rõ (chuẩn hóa lại thông tin, cam kết đang sử dụng đúng mục đích) khoảng 5,75 triệu thuê bao thuộc tập 4-9 SIM/1 giấy tờ.

Ngân hàng Nhà nước quyết tâm làm sạch dữ liệu khách hàng

(VnMedia) - Với ngành ngân hàng, mất thông tin, dữ liệu là mất tiền. Bởi vậy, thời gian tới đây Ngân hàng Nhà nước sẽ làm nhanh và siết chặt xác thực sinh trắc học và làm sạch dữ liệu khách hàng

Phần mềm phòng chống lừa đảo cho người dân sẽ được cung cấp miễn phí

(VnMedia) - Trong khuôn khổ Hội thảo Phòng chống lừa đảo trên không gian mạng do Hiệp hội An ninh mạng quốc gia tổ chức, Ban Nghiên cứu, Tư vấn, Phát triển công nghệ và Hợp tác quốc tế đã giới thiệu Phần mềm phòng chống lừa đảo cho người dân.

Điện tử, máy tính và linh kiện: Điểm sáng xuất khẩu Việt Nam!

(VnMedia) - Là mặt hàng chiếm tỷ trọng ngày càng lớn trong tổng kim ngạch xuất khẩu, tăng trưởng của mặt hàng điện tử, máy tính và linh kiện có ảnh hưởng khá lớn đến tăng trưởng chung của xuất khẩu cả nước.

Giá vàng SJC đang giảm mạnh sau phiên tăng lên đỉnh lịch sử

(VnMedia) - Sáng nay (13/5), giá vàng miếng SJC của Công ty TNHH MTV vàng bạc đá quý Sài Gòn đang được niêm yết ở mức 88,5 triệu đồng/lượng ở mức bán ra, giảm mạnh tới 2,8 triệu đồng/lượng so với phiên trước đó.