Samsung Galaxy S23 5G giảm giá khủng, chỉ còn 16,39 triệu đồng/sản phẩm

0
0

- Mức giảm "khủng" này đang được thegioididong.com áp dung cho dòng sản phẩm Samsung Galaxy S23 5G 128GB.

Thay vì mức giá 22,99 triệu đồng, hiện giờ, Samsung Galaxy S23 5G 128GB chỉ còn 16,39 triệu đồng/sản phẩm.

Samsung Galaxy S23 5G 128GB được xem là một trong những gương mặt chủ chốt đến từ nhà Samsung trong năm 2023 với cấu hình mạnh mẽ, camera hàng đầu cùng thiết kế sang trọng và hiện đại.

 

Siêu phẩm sở hữu hiệu năng vượt trội với con chip hàng đầu Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2, với dung lượng RAM 8 GB. Đây là mẫu chip mới nhất và mạnh mẽ nhất của Qualcomm với hiệu năng cực khủng giúp người dùng có thể cân mọi loại tựa game.

Samsung Galaxy S23 5G 128GB được tích hợp bộ 3 ống kính với camera chính 50 MP, cùng với là hai ống kính phụ với độ phân giải lần lượt là 12 MP, 10 MP bổ sung thêm tính năng chụp ảnh góc siêu rộng và tele.

Với mẫu điện thoại cao cấp Galaxy S23, Samsung vẫn tiếp tục trang bị cho sản phẩm màn hình Dynamic AMOLED 2X, độ phân giải Full HD+ (1080 x 2340 Pixels) trên một tấm nền có kích thước 6.1 inch.

Người dùng có thể yên tâm sử dụng dài lâu với viên pin lớn 3900 mAh. Thời gian sạc của Galaxy S23 khá nhanh, máy hỗ trợ sạc pin nhanh với công suất tối đa là 25 W.

Với mức giá giảm khủng hiện tại cùng những cải tiến vượt trội của Galaxy S23, đây có thể coi là mẫu flagship rất đáng sắm trong năm 2023, nhất là ở thời điểm này.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


Người VNPT tiếp nối truyền thống "Uống nước nhớ nguồn"

(VnMedia) - Tháng 7 hàng năm luôn là dịp để mỗi đoàn viên, người lao động VNPT thể hiện truyền thống tốt đẹp "Uống nước nhớ nguồn", lòng biết ơn sâu sắc đến các anh hùng, liệt sĩ đã hy sinh vì nền độc lập của đất nước.

Giả danh Công an, gọi điện thoại hù dọa để chiếm đoạt tài sản

(VnMedia) - Do mất cảnh giác nên chị Nông Thị L. (sinh năm 2000, ngụ huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước) đã bị nhóm đối tượng xấu giả danh Công an, gọi điện thoại hù dọa và buộc chị phải chuyển số tiền hơn 29 triệu đồng qua tài khoản ngân hàng cho chúng để phục vụ “điều tra”.

Lo ngại toàn cầu gia tăng về việc sử dụng AI trong sản xuất tin tức và thông tin sai lệch

(VnMedia) - Mối lo ngại toàn cầu về việc sử dụng AI trong sản xuất tin tức và thông tin sai lệch đang gia tăng, một báo cáo do Viện Nghiên cứu Báo chí Reuters công bố cho thấy. Thực tế này đặt ra những thách thức mới cho các hãng tin đang gặp khó khăn trong việc thu hút khán giả.

Cảnh báo chiêu trò quảng cáo “hỗ trợ thu hồi, lấy lại tiền bị lừa đảo”

(VnMedia) - Đánh vào tâm lý những người từng bị lừa đảo mong muốn lấy lại số tiền đã mất, thời gian gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều tài khoản quảng cáo hỗ trợ, giúp đỡ các nạn nhân bị lừa đảo qua mạng. Tuy nhiên, cơ quan công an cho biết đây thực chất đây tiếp tục là chiêu trò lừa đảo để chiếm đoạt tiền của các nạn nhân.

Xuất nhập khẩu Việt Nam đang tăng cao

(VnMedia) - Tổng trị giá xuất nhập khẩu của cả nước trong 5 tháng/2024 đạt 303,94 tỷ USD, tăng 16%, tương ứng tăng 42 tỷ USD so với cùng kỳ năm 2023.