Ba tính năng mới sắp có trên Google Maps

0
0

 - Ứng dụng Google Maps sẽ có thêm một số tính năng mới để những người thường xuyên di chuyển trên đường có thể thử nghiệm.

 

Trong một bài đăng trên blog, Google cho biết họ đang cập nhật chỉ đường chuyển tuyến để giúp bạn dễ dàng tìm thấy tuyến đường tốt nhất tới điểm đến của mình dựa trên các yếu tố khác nhau bao gồm Thời gian đến dự kiến (ETA), số lần chuyển tuyến (càng thấp càng tốt) và độ dài của chuyến đi. Google Maps có các bộ lọc cho phép bạn tùy chỉnh chuyến đi của mình. Như bạn có thể chọn loại phương tiện công cộng bạn muốn đi và giảm thời gian đi bộ cần thực hiện sau khi xuống tàu hoặc xe buýt.

Ứng dụng Google Maps sẽ hiển thị tính năng mới ở 80 thành phố trên khắp thế giới, bao gồm Berlin, Boston, London, Madrid, Thành phố New York, Paris, Singapore, Sydney, Tokyo và Toronto…Tính năng này sẽ chỉ chính xác vị trí lối vào và lối ra của nhà ga, bến cảng, kho hàng hoặc sân bay, những gì bên đường cho phép bạn xem "lộ trình đi bộ rõ ràng" đến và đi từ bất cứ một địa điểm nào. Các bản cập nhật chuyển tuyến sẽ được phổ biến cho cả phiên bản Google Maps dành cho Android và iOS trong những tuần tới.

 

Một tính năng mới khác sắp xuất hiện trong danh sách của Google Maps được sử dụng để chia sẻ vị trí bạn đã ghé thăm với bạn bè. Với bản cập nhật, mọi người trong nhóm của bạn có thể truy cập danh sách của bạn và đề xuất những địa điểm mà họ muốn ghé thăm. Bạn có thể bỏ phiếu cho các đề xuất của họ bằng cách để lại biểu tượng cảm xúc trái tim nếu bạn thích một đề xuất cụ thể hoặc để lại biểu tượng cảm xúc không thích nếu đề xuất đến thăm một địa điểm mà bạn không muốn.

 

Với tính năng mới này, bạn có thể lên kế hoạch cho toàn bộ chuyến đi bằng Google Maps. Bản cập nhật danh sách sẽ bắt đầu được triển khai trên toàn thế giới cho các thiết bị iOS và Android trong vài tuần tới.

Một tính năng mới nữa của Google Maps cho phép bạn thêm phản ứng biểu tượng cảm xúc vào bất kỳ ảnh, video hoặc bài đánh giá nào được cộng đồng Google Maps đăng. Bạn thậm chí có thể sử dụng các phản ứng kết hợp trong một số trường hợp nhờ Emoji Kitchen kết hợp hai biểu tượng cảm xúc để tạo biểu tượng cảm xúc mới. Tính năng này bắt đầu được triển khai ngay hôm nay trên toàn thế giới trên hai hệ điều hành Android và iOS.

 

Google Maps vẫn là cách phổ biến nhất để đến đích một cách an toàn và nhanh chóng, đồng thời hiển thị cho bạn địa điểm ăn uống, nơi nghỉ qua đêm và hoạt động giải trí khi bạn đến điểm đến. Nếu bạn chưa có ứng dụng Google Maps trên thiết bị di động của mình, hãy nhấp vào liên kết thích hợp để cài đặt trên cả hai thiết bị Android hoặc iOS.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


"0888000666 - Đầu số gia hạn thanh toán duy nhất của VNPT Hà Nội

(VnMedia) - Từ 1/4/2024 hưởng ứng công tác chuyển đổi số Quốc Gia, VNPT Hà Nội cho ra mắt đầu số gọi mời gia hạn thanh toán với một đầu số duy nhất - 0888000666. 

Cảnh báo trang facebook giả mạo Cao đẳng Cảnh sát nhân dân hỗ trợ lấy lại tiền lừa đảo

(VnMedia) - Công an TP Hà Nội cho biết, thời gian cần đây, trên mạng xã hội facebook xuất hiện tài khoản giả mạo Cao đẳng Cảnh sát nhân dân hỗ trợ giúp đỡ các nạn nhân bị lừa đảo qua mạng.

Các lỗ hổng bộ định tuyến D-Link đang bị tin tặc khai thác trong thực tế

(VnMedia) - Thứ Năm tuần trước, cơ quan An ninh cơ sở hạ tầng và an ninh mạng Mỹ (CISA) đã bổ sung hai lỗ hổng bảo mật ảnh hưởng đến bộ định tuyến D-Link vào danh mục Các lỗ hổng bị khai thác đã biết (KEV).

04 dấu hiệu nhận diện doanh nghiệp 'ma' mua bán hóa đơn giá trị gia tăng

(VnMedia) - Các “doanh nghiệp ma” thường đăng ký kinh doanh nhiều ngành nghề, trong đó phổ biến nhất là dịch vụ tổng hợp, kinh doanh thương mại, hoặc những ngành nghề không phải đăng ký vốn pháp định hay phải được cấp chứng chỉ nghề nghiệp.

Cử tri lo ngại những yếu tố phức tạp về an ninh trên không gian mạng

(VnMedia) - Cử tri và Nhân dân ghi nhận, đánh giá cao kết quả công tác bảo đảm an ninh quốc gia, trật tự an toàn xã hội, góp phần phục vụ các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Tuy nhiên, cử tri và Nhân dân cho rằng vẫn còn tiềm ẩn những yếu tố phức tạp về an ninh trên không gian mạng…