Samsung Galaxy A35 5G lộ thiết kế rõ nét trong loạt ảnh và video render

0
0

Samsung mới đây đang lên kế hoạch ra mắt thị trường dòng sản phẩm mới mang tên Galaxy A25 5G. Tuy nhiên, gần đây hình ảnh render và cấu hình chi tiết của Galaxy A35 5G đã được chia sẻ trên các trang mạng.

Hình ảnh render của Galaxy A35 bị rò rỉ cho thấy, Sản phẩm được bo tròn và viền mỏng, khung viền có nút nguần và nút điều chỉnh âm lượng. Điện thoại sẽ có kích thước 161,6 x 77,9 x 8,2mm. Theo nguồn tin, Galaxy A35 5G sắp ra mắt sẽ có màn hình phẳng 6,6 inch.

samsung galaxy a35 5g lo thiet ke ro net trong loat anh va video render hinh 1

 

Galaxy A35 5G sắp ra mắt là sản phẩm kế nhiệm của Galaxy A34 5G được ra mắt vào tháng 3 năm nay. Galaxy A34 5G có thiết kế màn hình Super AMOLED 120Hz 6,6 inch. Dưới nắp máy được trang bị chipset Dimensity 1080 kết hợp với RAM lên tới 8GB và dung lượng lưu trữ 256GB. Thiết bị này hoạt động ngay trên One UI 5.1 dựa trên Android 13.

Về phần quang học, Galaxy A35 5G có cụm hệ thống 3 camera sau với các ống kính được sắp xếp theo chiều dọc và không có khung viền bao quanh. Cụm camera ba phía sau được thiết lập gồm ống kính 48MP + 8MP + 2MP, cùng với camera selfie 13MP, nằm trong phần lỗ đục ở vị trí chính giữa viền trên.

samsung galaxy a35 5g lo thiet ke ro net trong loat anh va video render hinh 2

 

Samsung dự kiến sẽ cho ra mắt dòng sản phẩm Galaxy A35 5G với giá khởi điểm 324,06 USD. Máy sẽ có 4 màu sắc tùy chọn: Xanh nhạt, Đen, Tím nhạt và Bạc. Máy  được cung cấp năng lượng bởi pin 5.000mAh và hỗ trợ sạc có dây 25W.

(theo Công luận Online)


Ý kiến bạn đọc


"0888000666 - Đầu số gia hạn thanh toán duy nhất của VNPT Hà Nội

(VnMedia) - Từ 1/4/2024 hưởng ứng công tác chuyển đổi số Quốc Gia, VNPT Hà Nội cho ra mắt đầu số gọi mời gia hạn thanh toán với một đầu số duy nhất - 0888000666. 

Cảnh báo trang facebook giả mạo Cao đẳng Cảnh sát nhân dân hỗ trợ lấy lại tiền lừa đảo

(VnMedia) - Công an TP Hà Nội cho biết, thời gian cần đây, trên mạng xã hội facebook xuất hiện tài khoản giả mạo Cao đẳng Cảnh sát nhân dân hỗ trợ giúp đỡ các nạn nhân bị lừa đảo qua mạng.

Các lỗ hổng bộ định tuyến D-Link đang bị tin tặc khai thác trong thực tế

(VnMedia) - Thứ Năm tuần trước, cơ quan An ninh cơ sở hạ tầng và an ninh mạng Mỹ (CISA) đã bổ sung hai lỗ hổng bảo mật ảnh hưởng đến bộ định tuyến D-Link vào danh mục Các lỗ hổng bị khai thác đã biết (KEV).

04 dấu hiệu nhận diện doanh nghiệp 'ma' mua bán hóa đơn giá trị gia tăng

(VnMedia) - Các “doanh nghiệp ma” thường đăng ký kinh doanh nhiều ngành nghề, trong đó phổ biến nhất là dịch vụ tổng hợp, kinh doanh thương mại, hoặc những ngành nghề không phải đăng ký vốn pháp định hay phải được cấp chứng chỉ nghề nghiệp.

Cử tri lo ngại những yếu tố phức tạp về an ninh trên không gian mạng

(VnMedia) - Cử tri và Nhân dân ghi nhận, đánh giá cao kết quả công tác bảo đảm an ninh quốc gia, trật tự an toàn xã hội, góp phần phục vụ các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Tuy nhiên, cử tri và Nhân dân cho rằng vẫn còn tiềm ẩn những yếu tố phức tạp về an ninh trên không gian mạng…