Điện thoại Galaxy M13 5G cấp thấp được cập nhật lên Android 14

0
0

 - Samsung đã hoàn tất việc phổ biến phần mềm Android 14 và giao diện người dùng One UI 6.0 cho các mẫu máy cao cấp của mình như dòng Galaxy S23 năm ngoái, Galaxy Z Fold 5 và Galaxy Z Flip 5 màn hình gập.

Bản cập nhật Android 14 cũng đã được gửi đến các dòng điện thoại hàng đầu gần đây bao gồm dòng Galaxy S22 và Galaxy S21. Một số thiết bị Galaxy A tầm trung cũng đã được cập nhật. Hiện tại, Samsung đang chuyển sang cập nhật một số mẫu máy cấp thấp của mình. Theo SamMobile, Galaxy M13 5G hiện đang nhận được bản cập nhật Android 14/One UI 6.0 tại Ấn Độ.

 

Model này đang nhận được phiên bản phần mềm cơ sở M136BXXU5DWK7 có dung lượng khá lớn là 1,65GB. Điều đáng ngạc nhiên là bản cập nhật phần mềm này đi kèm với bản cập nhật bảo mật tháng 11 thay vì bản cập nhật tháng 12. Giao diện phần mềm One UI 6.0 mang đến một số tính năng mới cho Galaxy M13 5G bao gồm bố cục Bảng điều khiển nhanh mới, giao diện mới cho biểu tượng cảm xúc, phông chữ mặc định mới và thiết kế mới cho tiện ích trình phát đa phương tiện, bao gồm hoạt ảnh dạng sóng thú vị.

Các thay đổi cũng được đưa vào tiện ích đồng hồ trên màn hình khóa, mang đến cho người dùng nhiều kích thước, kiểu dáng và tùy chọn vị trí hơn. Các ứng dụng gốc của Galaxy như Thư viện, Internet, Tin nhắn, Điện thoại, Lời nhắc… đã được cập nhật và tên Samsung đã bị xóa khỏi hầu hết các ứng dụng này. Trình chỉnh sửa ảnh tích hợp có các điều khiển dễ nhìn hơn và trình chỉnh sửa video tích hợp hiện được gọi là Studio.

 

Galaxy M13 5G được ra mắt cùng với Android 12 và được cập nhật lên Android 13 vào tháng 3 năm ngoái. Với bản cập nhật lên Android 14, điện thoại hiện đã nhận được hai bản cập nhật lớn và sắp được cập nhật thêm hai lần nữa, kết thúc bằng Android 16. Để cài đặt bản cập nhật, hãy đi tới Cài đặt > Cập nhật phần mềm > Tải xuống và cài đặt.

Galaxy M13 5G có màn hình LCD 6,6 inch với độ phân giải 1080 x 2408 (FHD+). Thiết bị này được cung cấp sức mạnh bởi chip Exynos 850 8nm và có 4GB RAM cùng với 64GB dung lượng lưu trữ riêng. Mảng camera phía sau bao gồm camera chính 50 MP, camera siêu rộng 5 MP và cảm biến độ sâu 2MP. Camera selfie ở mặt trước được hỗ trợ bởi cảm biến 8MP và pin 5000mAh hỗ trợ sạc 15W.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Các gói cước ưu đãi hấp dẫn dành cho người dùng chuyển sang VinaPhone trả sau

(VnMedia) - Bên cạnh việc không cần phải nạp tiền trước để duy trì sử dụng, chuyển sang sử dụng sim trả sau VinaPhone còn mang lại cho người dùng nhiều ưu đãi hấp dẫn không nên bỏ lỡ…

Xuất khẩu tăng trưởng mạnh, có 21 mặt hàng đạt kim ngạch trên 1 tỷ USD

(VnMedia) - Trong 4 tháng đầu năm 2024 có 21 mặt hàng đạt kim ngạch xuất khẩu trên 1 tỷ USD, chiếm 86,4% tổng kim ngạch xuất khẩu (có 5 mặt hàng xuất khẩu trên 5 tỷ USD, chiếm 57,8%). 

Google phát hành bản vá khẩn cấp cho Chrome

(VnMedia) - Google đã phát hành bản cập nhật bảo mật khẩn cấp cho trình duyệt Chrome để giải quyết một lỗ hổng zero-day có độ nghiêm trọng mức cao đã bị khai thác trong các cuộc tấn công. Đây là zero-day thứ 6 bị khai thác trong năm 2024…

Việt Nam tăng hạng trong nhóm 50 thị trường logistics mới nổi toàn cầu

(VnMedia) - Những năm qua, ngành logistics Việt Nam đã có những bước tiến đáng kể với tốc độ bình quân từ 14 - 16% một năm, quy mô 40 - 42 tỷ USD/năm. Theo đánh giá của Agility năm 2023, Việt Nam nằm trong top 10 trong nhóm 50 thị trường logistics mới nổi toàn cầu. 

Mất tiền tỷ vì tin lời mời gọi đầu tư vào sàn giao dịch chứng khoán trên mạng

(VnMedia) - Mới đây vì tin vào lời mời gọi đầu tư vào sàn giao dịch chứng khoán trên mạng xã hội, ông V.T.V trú tại thành phố Hạ Long (Quảng Ninh) đã bị lừa mất hơn 1 tỷ đồng.