iPhone 16 chưa ra mắt, iPhone 17 đã lộ thông tin

0
0

Mặc dù phải đến cuối năm nay, iPhone 16 mới chính thức ra mắt. Tuy nhiên, trên nhiều trang tin công nghệ đã xuất hiện thông tin của thế hệ tiếp theo - iPhone 17.

Theo thông tin từ The Elec, iPhone 17 sẽ ra mắt với 4 phiên bản, tương tự như các mẫu iPhone ra mắt trong những năm gần đây.

Nguồn tin cho biết, cả bốn phiên bản iPhone 17 đều được trang bị màn hình với tấm nền LTPO OLED. Trong đó, bộ đôi iPhone 17 và iPhone 17 Plus sử dụng công nghệ màn hình ProMotion 120 Hz và Always-on Display tương tự như phiên bản Pro.

Theo báo cáo của The Elec, do iPhone 15 và iPhone 16 không mang tới nhiều thay đổi đáng giá, chính vì vậy, iPhone 17 cần tạo ra sự khác biệt bằng cách nâng cấp các phiên bản tiêu chuẩn.

 

Trong bài đăng gần đây, chuyên gia phân tích Ming-Chi Kuo cho rằng, camera trước của dòng iPhone 17 sẽ được nâng cấp lên độ phân giải 24 MP thay vì 12MP như các phiên bản hiện tại. Ngoài việc tăng độ phân giải, camera mới trên iPhone 17 cũng sẽ được thiết kế với 6 thành phần thay vì 5 thành phần như trên iPhone 15. Điều này giúp cải thiện đáng kể chất lượng ảnh chụp từ camera trước của iPhone. Tuy nhiên, những thay đổi cũng sẽ khiến cho tổng chi phí sản xuất camera trước trên mẫu iPhone mới tăng gấp đôi.

Một số nguồn tin cho rằng, iPhone 17 Pro và iPhone 17 Pro Max có thể sẽ là những mẫu iPhone đầu tiên được trang bị hệ thống nhận diện khuôn mặt Face ID ở dưới màn hình.

Theo chuyên gia phân tích Jeff Pu, bộ đôi iPhone 17 Pro sẽ được tích hợp chip Wi-Fi 7 và Bluetooth do chính Apple phát triển.

Trước đó, trang ET News từng tiết lộ về việc Táo khuyết đang lên kế hoạch tự thiết kế pin dành cho iPhone. Apple hiện là nhà sản xuất làm chủ tốt nhất quy trình sản xuất thiết bị, bao gồm việc tự phát triển bộ vi xử lý, hệ điều hành và kho ứng dụng. Động thái trên cho thấy gã khổng lồ tìm kiếm vẫn đang tiếp tục nỗ lực tối ưu hóa các thành phần linh kiện khác trên sản phẩm của hãng.

theo vtv.vn
https://vtv.vn/cong-nghe/iphone-16-chua-ra-mat-iphone-17-da-lo-thong-tin-20240302072121864.htm


Ý kiến bạn đọc


Người VNPT tiếp nối truyền thống "Uống nước nhớ nguồn"

(VnMedia) - Tháng 7 hàng năm luôn là dịp để mỗi đoàn viên, người lao động VNPT thể hiện truyền thống tốt đẹp "Uống nước nhớ nguồn", lòng biết ơn sâu sắc đến các anh hùng, liệt sĩ đã hy sinh vì nền độc lập của đất nước.

Giả danh Công an, gọi điện thoại hù dọa để chiếm đoạt tài sản

(VnMedia) - Do mất cảnh giác nên chị Nông Thị L. (sinh năm 2000, ngụ huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước) đã bị nhóm đối tượng xấu giả danh Công an, gọi điện thoại hù dọa và buộc chị phải chuyển số tiền hơn 29 triệu đồng qua tài khoản ngân hàng cho chúng để phục vụ “điều tra”.

Lo ngại toàn cầu gia tăng về việc sử dụng AI trong sản xuất tin tức và thông tin sai lệch

(VnMedia) - Mối lo ngại toàn cầu về việc sử dụng AI trong sản xuất tin tức và thông tin sai lệch đang gia tăng, một báo cáo do Viện Nghiên cứu Báo chí Reuters công bố cho thấy. Thực tế này đặt ra những thách thức mới cho các hãng tin đang gặp khó khăn trong việc thu hút khán giả.

Cảnh báo chiêu trò quảng cáo “hỗ trợ thu hồi, lấy lại tiền bị lừa đảo”

(VnMedia) - Đánh vào tâm lý những người từng bị lừa đảo mong muốn lấy lại số tiền đã mất, thời gian gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều tài khoản quảng cáo hỗ trợ, giúp đỡ các nạn nhân bị lừa đảo qua mạng. Tuy nhiên, cơ quan công an cho biết đây thực chất đây tiếp tục là chiêu trò lừa đảo để chiếm đoạt tiền của các nạn nhân.

Xuất nhập khẩu Việt Nam đang tăng cao

(VnMedia) - Tổng trị giá xuất nhập khẩu của cả nước trong 5 tháng/2024 đạt 303,94 tỷ USD, tăng 16%, tương ứng tăng 42 tỷ USD so với cùng kỳ năm 2023.