Lộ thời điểm Apple ra mắt iPhone SE 4, iPhone màn hình gập và kính AR

0
0

 - Tin đồn về iPhone SE 4, iPhone màn hình gập và kính Apple AR gần đây xuất hiện khá nhiều và mới đây thông tin về lộ trình phát triển sản phẩm đã bị rò rỉ ra bên ngoài, giúp người ta có thể hình dung rõ hơn về thời điểm các thiết bị nói trên thực sự được ra mắt.

 

Tài liệu bị rò rỉ dường như xuất phát từ công ty tài chính Samsung Securities. Nó đã cung cấp một cái nhìn tổng quan về những gì đang diễn ra từ Apple trong vài năm tới, cho đến năm 2027.

Có vẻ khá rõ ràng là vào năm 2027, Apple sẽ trình làng kính thực tế tăng cường – Apple Glass. Không có nhiều thông tin về thông số kỹ thuật trong những tháng gần đây, trong đó Apple Vision Pro thu hút hầu hết sự chú ý khi nói đến kính thực tế ảo hỗn hợp AR/VR. Và chúng ta có thể có được những chiếc kính Vision Pro rẻ hơn vào năm 2026.

Một chiếc iPad 20 inch có thể gập lại dự kiến ​​sẽ xuất hiện vào năm 2027, trong khi iPhone 8 inch có thể gập lại sẽ ra mắt một năm trước đó. Điều này phần nào trái ngược với những tin đồn gần đây cho biết iPad màn hình gập sẽ xuất hiện trước – tuy nhiên xét đến việc kích thước của một chiếc iPhone màn hình gập sẽ có kích thước tương đương một chiếc iPad mini, thì có thể có một số nhầm lẫn về việc đó là sản phẩm nào.

Ngoài ra, còn có đề cập về việc chiếc MacBook OLED được đồn đại từ lâu sẽ ra mắt vào năm 2026, và năm tới - 2025 sẽ chứng kiến sự trình làng của iPhone SE 4. Điều đó trùng khớp với một tin đồn từ tháng trước chỉ ra rằng mẫu điện thoại tầm trung này sẽ ra mắt vào đầu năm 2025 - với việc chuyển sang thiết kế hiện đại hơn và màn hình OLED cũng đang được nói đến.

Trong thời gian còn lại của năm nay, có vẻ như chúng ta sẽ có iPad Pro 11 inch và iPad Pro 12,9 inch, cả hai đều chạy màn hình OLED.

Lịch trình trên có thể không hoàn toàn chính xác và ngay cả khi đúng như vậy, kế hoạch của Apple luôn có thể thay đổi. Mặc dù vậy, những mốc thời gian được đưa ra nói trên rất phù hợp với các thông tin khác đã bị rò rỉ trước đó.

Kiệt Linh

Ý kiến bạn đọc


5,75 triệu thuê bao sở hữu 4-9 SIM/1 giấy tờ đã được rà soát, chuẩn hóa thông tin

(VnMedia) - Các doanh nghiệp thông tin di động đã rà soát, làm rõ (chuẩn hóa lại thông tin, cam kết đang sử dụng đúng mục đích) khoảng 5,75 triệu thuê bao thuộc tập 4-9 SIM/1 giấy tờ.

Ngân hàng Nhà nước quyết tâm làm sạch dữ liệu khách hàng

(VnMedia) - Với ngành ngân hàng, mất thông tin, dữ liệu là mất tiền. Bởi vậy, thời gian tới đây Ngân hàng Nhà nước sẽ làm nhanh và siết chặt xác thực sinh trắc học và làm sạch dữ liệu khách hàng

Phần mềm phòng chống lừa đảo cho người dân sẽ được cung cấp miễn phí

(VnMedia) - Trong khuôn khổ Hội thảo Phòng chống lừa đảo trên không gian mạng do Hiệp hội An ninh mạng quốc gia tổ chức, Ban Nghiên cứu, Tư vấn, Phát triển công nghệ và Hợp tác quốc tế đã giới thiệu Phần mềm phòng chống lừa đảo cho người dân.

Điện tử, máy tính và linh kiện: Điểm sáng xuất khẩu Việt Nam!

(VnMedia) - Là mặt hàng chiếm tỷ trọng ngày càng lớn trong tổng kim ngạch xuất khẩu, tăng trưởng của mặt hàng điện tử, máy tính và linh kiện có ảnh hưởng khá lớn đến tăng trưởng chung của xuất khẩu cả nước.

Giá vàng SJC đang giảm mạnh sau phiên tăng lên đỉnh lịch sử

(VnMedia) - Sáng nay (13/5), giá vàng miếng SJC của Công ty TNHH MTV vàng bạc đá quý Sài Gòn đang được niêm yết ở mức 88,5 triệu đồng/lượng ở mức bán ra, giảm mạnh tới 2,8 triệu đồng/lượng so với phiên trước đó.