Microchip Technology mở rộng dòng sản phẩm TrustFLEX

0
0

- Các thiết bị TrustFLEX cùng với Công cụ Thiết kế Nền tảng Tin cậy (Trust Platform Design Suite tool) sẽ đơn giản hóa việc hỗ trợ gốc rễ của niềm tin từ khái niệm đến sản xuất trong nhiều ứng dụng khác nhau…

Khi các tiêu chuẩn công nghệ và an ninh mạng tiếp tục phát triển, Microchip Technology đang góp phần gia tăng khả năng tiếp cận các giải pháp bảo mật nhúng bằng các thiết bị TrustFLEX CEC1736 của mình. Dòng sản phẩm CEC1736 Trust Shield là một giải pháp nền tảng gốc rễ niềm tin dựa trên vi điều khiển để hỗ trợ khả năng phục hồi trong không gian mạng cho các trung tâm dữ liệu, hạ tầng viễn thông, môi trường mạng, điện toán nhúng và các ứng dụng công nghiệp.

Như là một phần của nền tảng TrustFLEX, các thiết bị này được cấu hình và được cung cấp một phần với firmware Soteria-G3 được Microchip ký số nhằm rút ngắn thời gian phát triển cần thiết để tích hợp nền tảng gốc rễ của niềm tin. Các thiết bị này cũng giúp đẩy nhanh tốc độ cung cấp các thiết bị mật mã cần thiết cũng như image firmware đã ký, qua đó đơn giản hóa quy trình sản xuất an toàn theo yêu cầu của Viện Tiêu chuẩn và Công nghệ Quốc gia (NIST) cũng như các tiêu chuẩn của Dự án Điện toán Mở (OCP).

 

Được thiết kế riêng để phù hợp với các hướng dẫn về khả năng phục hồi nền tảng NIST 800-193, cũng như các yêu cầu OCP, thiết bị TrustFLEX CEC1736 có thể hỗ trợ các tính năng bảo mật cần thiết để cho phép sử dụng phần cứng gốc rễ của niềm tin trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Công cụ Thiết kế nền tảng tin cậy sẽ cho phép khách hàng cá nhân hóa các cài đặt cấu hình riêng cho từng nền tảng, bao gồm cả định danh đăng nhập đơn nhất để hỗ trợ bất kỳ ứng dụng, bộ xử lý máy chủ hoặc SoC nào khởi động từ thiết bị SPI Flash bên ngoài, qua đó mở rộng phạm vi ứng dụng gốc rễ niềm tin trong hệ thống.

Các tính năng bảo mật firmware hiện đại được hỗ trợ trên CEC1736 TrustFLEX như giám sát bus SPI, khởi động an toàn, chứng thực thành phần và quản lý vòng đời… có thể giúp cho cả môi trường trước khi khởi động và môi trường hoạt động thời gian thực (trong thời điểm kiểm tra và thời điểm sử dụng) được an toàn trước các mối đe dọa trực tiếp và từ xa.

Bộ điều khiển I/O CEC1736 tiên tiến, tín hiệu hỗn hợp, có thể cấu hình cao tích hợp lõi xử lý Arm Cortex-M4 32 bit 96 MHz với bộ nhớ được kết hợp chặt chẽ để đảm bảo khả năng thực thi mã và truy cập dữ liệu tối ưu.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


AI - trợ thủ đắc lực giúp sinh viên ôn thi cuối kỳ hiệu quả

(VnMedia) - Các công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) có thể giúp việc ôn thi cuối kỳ tiết kiệm thời gian và hiệu quả hơn.

Apple xin lỗi vì quảng cáo iPad Pro gây tranh cãi

(VnMedia) - Apple đã xin lỗi và thừa nhận đã “thất bại” với quảng cáo iPad Pro mới nhất của mình.

Tăng cường hiệu suất và mở rộng doanh nghiệp với công nghệ chuyển đổi số đột phá - oneSME

(VnMedia) - Tại sự kiện Biztech Vietnam 2024 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức, VNPT đã giới thiệu oneSME - nền tảng Chuyển đổi số cho doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Liên tục tăng gần 3 triệu đồng/lượng, giá vàng miếng SJC lại lập đỉnh mới 

(VnMedia) – Lúc 14h20 phút chiều nay (10/5), giá vàng miếng SJC của Công ty TNHH MTV vàng bạc đá quý Sài Gòn - SJC đang niêm yết ở mức kỷ lục 92,4 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra. Trong khi đó, giá vàng nhẫn cũng đang niêm yết ở mức 76,4 triệu đồng/lượng.

Ưu đãi “kép” cực hấp dẫn cho thuê bao VinaPhone nạp thẻ trong ngày 10/5

(VnMedia) - Không chỉ nhận 20% giá trị thẻ nạp, thuê bao VinaPhone còn có cơ hội trúng thưởng những phần quà rất giá trị khi nạp thẻ trong ngày 10/5.