OnePlus 13 có thể bỏ thiết kế quen thuộc và sử dụng cảm biến vân tay siêu âm

0
0

 - Gần đây, OnePlus đã trình làng chiếc smartphone mới nhất của mình là OnePlus 12. Điều đáng nói, thiết kế của OnePlus 12 không khác xa so với thiết kế của phiên bản tiền nhiệm OnePlus 11. Tuy nhiên, những tin đồn mới gợi ý rằng, có thể sẽ có một sự thay đổi đối với phiên bản sắp tới OnePlus 13.

 

Theo trạm kỹ thuật Digital Chat Station khá nổi tiếng của Trung Quốc, những thông tin rò rỉ về OnePlus 13 gợi ý một sự thay đổi thiết kế để loại bỏ "bản lề kiểu gia đình". Mặc dù thông tin về chiếc smartphone này còn khá sơ sài nhưng cũng chỉ ra những thay đổi xung quanh khu vực camera, vì những thiết bị này thực sự không có "bản lề". Bài đăng cũng gợi ý về sức mạnh tiềm ẩn được tích hợp bên trong OnePlus 13, đó là chip Snapdragon 8 Gen 4, con chip này sẽ được Qualcomm ra mắt vào tháng 10 năm nay .

Thêm vào suy đoán về OnePlus 13, một người mách nước khác trên mạng xã hội Weibo, Smart Pikachu gợi ý rằng, thiết bị sắp ra mắt có thể có cảm biến vân tay siêu âm. Đối với những người chưa biết, cảm biến vân tay siêu âm sử dụng sóng âm thanh tần số cao để tạo hình ảnh 3D cho dấu vân tay của người dùng, cung cấp quyền truy cập an toàn vào điện thoại hoặc thiết bị của bạn.

Không giống như máy quét dấu vân tay truyền thống, sử dụng ánh sáng để ghi lại dấu vân tay của bạn, máy quét siêu âm có thể hoạt động qua bụi bẩn, mồ hôi và thậm chí cả dầu nhẹ. Điều này làm cho chúng đáng tin cậy và an toàn hơn so với máy quét truyền thống.

Nhìn chung, cảm biến vân tay siêu âm là một công nghệ mới đầy hứa hẹn mang lại một số lợi thế so với máy quét vân tay truyền thống và có vẻ như các nhà sản xuất điện thoại thông minh đang bắt đầu áp dụng nó. Như Xiaomi 15 Pro cũng dự kiến ​​​​sẽ ra mắt với máy quét vân tay siêu âm.

Nếu những tin đồn này được giữ vững, OnePlus 13 có thể đánh dấu một sự thay đổi đáng kể so với xu hướng thiết kế gần đây của OnePlus. Trong một số lần phát hành trước đây, OnePlus đã giữ nguyên giao diện tổng thể tương tự cho các thiết bị của mình. Dù là OnePlus 10, OnePlus 11, OnePlus 12 hay OnePlus 12R, chúng đều có chung một ngôn ngữ thiết kế quen thuộc.

Tất nhiên, OnePlus 13 và nhiều tin đồn mới chỉ bắt đầu. Hãy theo dõi để biết thêm chi tiết và thêm những thông tin rò rỉ khi chúng xuất hiện.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng liên tiếp giảm sâu, SJC rơi cả triệu đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/5 - theo giờ Việt Nam), giá vàng giao ngay tại thị trường New York tiếp tục giảm mạnh tới gần 51 USD/ounce. Trong nước, giá vàng nhẫn tròn trơn đã rơi xuống mức 77 triệu đồng/lượng khi chốt phiên làm việc cuối ngày hôm qua (22/5).

Loạt doanh nghiệp kinh doanh vàng bắt đầu bị kiểm tra

(VnMedia)- Nội dung thanh tra bao gồm: Thanh tra việc chấp hành các quy định của pháp luật về hoạt động kinh doanh vàng; Thanh tra việc chấp hành các quy định pháp luật về phòng, chống rửa tiền; Thanh tra việc chấp hành các quy định pháp luật về chế độ kế toán, lập và sử dụng hóa đơn, chứng từ; về kê khai và thực hiện nghĩa vụ thuế.

Nhiều người vẫn bị lừa bởi chiêu trò thanh toán đơn hàng nhận "hoa hồng"

(VnMedia) - Mặc dù các cơ quan chức năng liên tục cảnh báo, nhưng nhiều người vẫn bị lừa bởi chiêu trò làm cộng tác viên online thanh toán đơn hàng để nhận hoa hồng. Với lời quảng cáo việc nhẹ lương cao, chỉ cần ngồi một chỗ vẫn có thể kiếm tiền, nhiều nạn nhân đã sập bẫy thủ đoạn này.

Giá xăng tăng trở lại, RON95 lên hơn 23 nghìn đồng/lít

(VnMedia) - Kể từ 15h chiều nay (23/5), giá xăng E5RON92 điều chỉnh tăng 162 đồng/lít so với giá cơ sở hiện hành lên mức 22.277 đồng/lít; xăng RON95 tăng 78 đồng/lít lên 23.213 đồng/lít. Trong khi đó, giá các mặt hàng dầu giảm nhẹ từ 6 đồng/lít - 36 đồng/lít.

Thí điểm "Sổ sức khỏe điện tử" phục vụ tích hợp trên ứng dụng VNelD

(VnMedia) -  Ngày 21/5/2024, Bộ Y tế đã ban hành Quyết định số 1332/QĐ-BYT về việc ban hành "Sổ sức khỏe điện tử" phục vụ tích hợp trên ứng dụng VNeID.