Thêm bằng chứng về việc Pixel 8a sắp ra mắt

0
0

 - Pixel 8a được đồn đại đã xuất hiện trên trang web của Ủy ban truyền thông liên bang Hoa Kỳ (FCC), báo hiệu rằng Google đang chuẩn bị cho buổi ra mắt của chiếc điện thoại giá cả phải chăng này.

Điện thoại tầm trung hiện tại của Google đã được công bố trong Hội nghị các nhà phát triển (Google I/O) năm ngoái và công ty gần đây đã thông báo rằng I/O 2024 sẽ bắt đầu vào ngày 14 tháng 5, làm dấy lên những đồn đoán rằng, Pixel 8a sắp được ra mắt.

 

Chứng nhận của FCC là điều kiện tiên quyết để bán điện thoại ở thị trường Hoa Kỳ và đảm bảo rằng điện thoại được bán ở quốc gia này đáp ứng một bộ tiêu chuẩn cụ thể.

Mới đây, công ty Droid Life lần đầu tiên phát hiện ra danh sách và ghi chú của bốn mẫu Pixel 8a đã được nhìn thấy trên trang web của FCC gồm: G8HNN, GKV4X, G6GPR và G576D. Biến thể G6GPR đã bị rò rỉ vào cuối tháng 1 khi ai đó đăng hình ảnh hộp của điện thoại. Số kiểu máy khác nhau biểu thị sự khác biệt nhỏ giữa các biến thể khác nhau, chẳng hạn như sự hiện diện của kết nối mmWave.

Danh sách của FCC dường như xác nhận rằng điện thoại sẽ hỗ trợ sạc không dây, thanh toán không tiếp xúc và Wi-Fi 6E.

Hồ sơ của FCC không chứa bất kỳ bức ảnh nào, nhưng những rò rỉ cho chúng ta biết rằng điện thoại sẽ cao hơn, hẹp hơn và mỏng hơn so với Pixel 7a và nó sẽ có các góc được bo cong nổi bật.

Năm nay, Google cũng có thể giới thiệu phiên bản 256GB và thiết bị sẽ có các màu Đen đá, Trắng sứ, Xanh da trời và Xanh bạc hà.

Ngoài chip Tensor G3, Google dường như không có bất kỳ nâng cấp đáng kể nào cho điện thoại Pixel 8a, nhưng có thể nó sẽ có nhiều tính năng AI tương tự như bộ đôi Pixel 8.

Các nguồn tin từ các hãng bán lẻ gợi ý rằng, mặc dù có những cải tiến phần cứng tối thiểu nhưng điện thoại sẽ có giá cao hơn Pixel 7a, được bán lẻ với giá 499 USD. Liệu lần tăng giá thứ hai liên tiếp có ảnh hưởng đến cơ hội trở thành điện thoại giá cả phải chăng tốt nhất vào năm 2024 của Pixel 8a hay không thì vẫn còn phải xem.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


5,75 triệu thuê bao sở hữu 4-9 SIM/1 giấy tờ đã được rà soát, chuẩn hóa thông tin

(VnMedia) - Các doanh nghiệp thông tin di động đã rà soát, làm rõ (chuẩn hóa lại thông tin, cam kết đang sử dụng đúng mục đích) khoảng 5,75 triệu thuê bao thuộc tập 4-9 SIM/1 giấy tờ.

Ngân hàng Nhà nước quyết tâm làm sạch dữ liệu khách hàng

(VnMedia) - Với ngành ngân hàng, mất thông tin, dữ liệu là mất tiền. Bởi vậy, thời gian tới đây Ngân hàng Nhà nước sẽ làm nhanh và siết chặt xác thực sinh trắc học và làm sạch dữ liệu khách hàng

Phần mềm phòng chống lừa đảo cho người dân sẽ được cung cấp miễn phí

(VnMedia) - Trong khuôn khổ Hội thảo Phòng chống lừa đảo trên không gian mạng do Hiệp hội An ninh mạng quốc gia tổ chức, Ban Nghiên cứu, Tư vấn, Phát triển công nghệ và Hợp tác quốc tế đã giới thiệu Phần mềm phòng chống lừa đảo cho người dân.

Điện tử, máy tính và linh kiện: Điểm sáng xuất khẩu Việt Nam!

(VnMedia) - Là mặt hàng chiếm tỷ trọng ngày càng lớn trong tổng kim ngạch xuất khẩu, tăng trưởng của mặt hàng điện tử, máy tính và linh kiện có ảnh hưởng khá lớn đến tăng trưởng chung của xuất khẩu cả nước.

Giá vàng SJC đang giảm mạnh sau phiên tăng lên đỉnh lịch sử

(VnMedia) - Sáng nay (13/5), giá vàng miếng SJC của Công ty TNHH MTV vàng bạc đá quý Sài Gòn đang được niêm yết ở mức 88,5 triệu đồng/lượng ở mức bán ra, giảm mạnh tới 2,8 triệu đồng/lượng so với phiên trước đó.